Việc làm VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Cập nhật 26/10/2024 20:02
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
NV/CV Chăm sóc Khách hàng (Xử lý yêu cầu)
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
15 việc làm 1 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 03/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Tiếp nhận hồ sơ yêu cầu, góp ý, phàn nàn, khiếu nại theo phân công hằng ngày.
  • Kiểm tra và hoàn thiện đảm bảo thông tin đầy đủ để chuyển phòng ban xử lý.
  • Kiểm soát và điều phối hồ sơ đang thực hiện đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng thời gian cam kết
  • Đề xuất các vấn đề phát sinh nhằm cải thiện quy trình xử lý.
  • Kiểm soát, điều phối tiến độ xử lý hồ sơ đảm bảo phản hồi kết quả KH đúng SLA cam kết
  • Thực hiện các chức năng, nhiệm vụ khác do cấp quản lý giao và các chức năng, nhiệm vụ liên quan phát sinh theo từng thời kỳ

Yêu Cầu Công Việc

  • Ưu tiên kinh nghiệm làm việc từ 1 năm xử lý khiếu nại tại Call Center hoặc vị trí tương đương tại Ngân hàng khác
  • Ưu tiên tốt nghiệp Đại học/Cao đẳng
  • Có kiến thức tổng quan về ngân hàng, sản phẩm dịch vụ của ngân hàng đặc biệt sản phẩm thẻ và ngân hàng điện tử
  • Tư duy dịch vụ khách hàng tốt
  • Kỹ năng truyền đạt, thuyết phục tốt
  • Tinh thần trách nhiệm, hết lòng với công việc
  • Tinh thần học hỏi, cầu tiến cao
  • Tác phong chuyên nghiệp, giao tiếp tốt.

(*)TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN OCB?

1. Tại OCB, văn hóa được chú trọng phát triển:

Văn hóa làm việc cởi mở, tôn trọng sự khác biệt, khuyến khích đưa ra những ý tưởng mới, sáng tạo và được tạo điều kiện để hiện thực hóa.

Đội ngũ đồng nghiệp trẻ trung, nhiệt huyết, luôn sẵn sàng hỗ trợ nhau.

2. Tại OCB, cơ hội phát triển không giới hạn:

Chương trình đào tạo đa dạng và chuyên biệt theo từng chức danh kèm theo lộ trình thăng tiến rõ ràng.

Đánh giá hiệu quả công việc hằng quý hoặc 6 tháng với cơ chế minh bạch, công bằng, tạo động lực để bạn phát triển.

 (*) ĐẶC QUYỀN OCBERS

- Muôn vàn lương thưởng: Lương tháng 13, Thưởng KPI, Thưởng theo chương trình thi đua, Thưởng thâm niên, Thưởng sinh nhật, Phụ cấp tùy chức danh…

- Bảo vệ toàn diện: BHYT, BHXH, Bảo hiểm sức khỏe, Bảo hiểm tai nạn.

- Trọn vẹn gắn kết: Nghỉ mát hàng năm, Hội thao, Hội diễn văn nghệ

- Ưu đãi đặc biệt: lãi suất cho vay CBNV, thấu chi tài khoản lương, ưu đãi thẻ tín dụng,…

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CỔ PHẦN VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM
VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:
6 Phạm Văn Hai, Phường 2, Quận Tân Bình, Tp. Hồ Chí Minh

Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.

* Sứ mệnh của Vintrans:

  • Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
  • Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
  • Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
  • Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.

* Tầm nhìn của Vintrans:

  • VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
  • Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
  • Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.

* Giá trị cốt lõi:

An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm

  • An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
  • Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
  • Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.

CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP

  • Dịch vụ chuyển phát nhanh;
  • Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
  • Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
  • Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.

Những nghề phổ biến tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Bạn làm việc tại VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

VẬN TẢI BƯU CHÍNH VIỆT NAM

Click để đánh giá