Mô tả công việc
Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam tự hào là Công ty dẫn đầu trong hoạt động cung cấp các dịch vụ cho thuê ngoài (Outsourcing) về chăm sóc khách hàng và Call center/ Contact center trên thị trường Việt Nam. Qua mười tám năm hoạt động, Công ty đang có hơn 4000 nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng tại nhiều tỉnh thành lớn trong cả nước như: Hà Nội, Hải Phòng, Vĩnh Phúc, Đà Nẵng và TP. Hồ Chí Minh.
Để đáp ứng nhu cầu cung ứng dịch vụ và mở rộng quy mô hoạt động, Bell24 Việt Nam đang cần tuyển dụng số lượng lớn nhân viên làm việc tại các Trung tâm Chăm sóc khách hàng. Hiện tại chúng tôi đang có nhu cầu tuyển nhân viên chăm sóc khách hàng cho đối tác Viettel làm việc tại Vĩnh Phúc. Cụ thể như sau:
Mô tả công việc: Tư vấn về sản phẩm và dịch vụ, xử lý lỗi phát sinh của dịch vụ Viettel cho khách hàng.
Tính chất công việc: Làm hành chính hoặc theo ca
Địa điểm làm việc: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Yêu cầu:
Giao tiếp nhẹ nhàng, thân thiện, biết lắng nghe.
Có tinh thần cầu tiến trong công việc.
Nam/nữ, tuổi từ 18 tuổi và tốt nghiệp từ THPT trở lên
Không yêu cầu kinh nghiệm, chấp nhận sinh viên thực tập/học sinh/sinh viên mới tốt nghiệp ra trường
Chế độ đãi ngộ:
Thu nhập trung bình từ 6 triệu – 10 triệu/tháng (theo hiệu quả công việc)
Hỗ trợ tìm nhà trọ cho ứng viên
Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, được hưởng các chế độ nghỉ phép nghỉ lễ theo luật Lao động
Được đào tạo các kỹ năng mềm: Giao tiếp, thuyết trình, chăm sóc khách hàng, làm việc nhóm.
Có nhiều cơ hội thăng tiến nội bộ.
Được tham gia các hoạt động văn hóa tinh thần, chế độ phúc lợi ữu đãi của công ty.
Được hỗ trợ lương khi tham gia đào tạo tại công ty.
Được làm việc trong môi trường trẻ, năng động, chuyên nghiệp.
Được đào tạo chuyên môn nghiệp vụ theo yêu cầu công việc.
Công ty cổ phần Bellsystem24 Việt Nam
Địa chỉ: Tầng 4 – Tòa nhà Viettel – Lô S1 – KĐT Chùa Hà Tiên – Định Trung – Vĩnh Yên – Vĩnh Phúc
Điện thoại: 0974768168
Cập nhật gần nhất lúc: 2025-01-01 13:20:02
Công ty Cổ phần Vận tải Bưu Chính Việt Nam (viết tắt: VINTRANS), được thành lập ngày 18/03/2015 theo Giấy phép đăng ký kinh doanh do Sở KHĐT Hồ Chí Minh cấp, với ngành nghề hoạt động chính là cung cấp dịch vụ Vận tải và Bưu chính Chuyển phát nhanh. Hiện nay, với mạng lưới chi nhánh phát bao phủ 64/ 64 tỉnh thành trên cả nước với 09 trung tâm khai thác lớn tại Hồ Chí Minh, Hà Nội, Đà Nẵng, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Nghệ An, Đồng Nai, Cần Thơ và Bình Dương.
* Sứ mệnh của Vintrans:
- Phát triển thành doanh nghiệp lớn mạnh trong khu vực bằng cách phục vụ nhu cầu kho vận, chuyển phát nhanh của khách hàng một cách xuất sắc.
- Duy trì sự mạnh mẽ về tài chính, với môi trường làm việc thân thiện cho nhân viên, mang lại lợi nhuận cạnh tranh lâu dài cho các cổ đông của chúng tôi.
- Truyền cảm hứng cho nhân viên và các đối tác kinh doanh để phát huy tối đa tiềm năng của họ, tạo cơ hội cho các cá nhân phát triển và thành công.
- Tạo việc làm, đóng góp các nghĩa vụ đối với Nhà Nước và tạo ra môi trường tốt hơn cho cộng đồng chúng tôi phục vụ.
* Tầm nhìn của Vintrans:
- VINTRANS sẽ trở thành Công ty vận tải chuyển phát nhanh hàng đầu khu vực;
- Ứng dụng công nghệ và hoạt động hiệu quả;
- Liên tục đổi mới xây dựng các dịch vụ kho vận góp phần nâng cao hiệu suất vận tải và mang lại hiệu quả hoạt động cho công ty và khách hàng.
* Giá trị cốt lõi:
An toàn – Đúng thời gian – Trách nhiệm
- An toàn: cho bưu phẩm, hàng hóa, nhân viên và phương tiện vận chuyển. Mọi hoạt động cung cấp dịch vụ bao gồm: nhận xếp dỡ, khai thác đóng gói, giao nhận vận chuyển đều phải đảm bảo nhân sự được an toàn, phương tiện vận chuyển xếp dỡ an toàn và bưu phẩm hàng hóa được an toàn.
- Đúng thời gian: là tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ về toàn trình bưu gửi được ký kết với khách hàng. Chúng ta sẽ tôn trọng, tuân thủ quy trình và thêm sự cố gắng mỗi cá nhân để giao nhận chính xác bưu gửi theo toàn trình mỗi loại dịch vụ mà khách hàng đã tin tưởng chọn lựa.
- Trách nhiệm: ở mỗi cá nhân và tập thể xác định làm đúng, áp dụng và tuân thủ quy trình, quy định của công ty. Mỗi cá nhân, đơn vị đều phải hoàn thành nhiệm vụ được giao một cách xuất sắc. Dám hành động vì lợi ích của khách hàng và mang lại lợi ích cho công ty với tâm thế công ty là gia đình của chúng ta.
CÁC DỊCH VỤ VINTRANS CUNG CẤP
- Dịch vụ chuyển phát nhanh;
- Dịch vụ chuyển phát tiết kiệm;
- Dịch vụ chuyển phát quốc tế;
- Dịch vụ lưu kho và bảo quản hàng hóa.