Mô tả công việc
• Thực hiện kế hoạch tiếp thị cùng với các đợt ra mắt sản phẩm, chương trình khuyến mãi và các chiến dịch truyền thông
• Quản lý thiết kế, in ấn và giao nhận tài liệu tiếp thị như: thực đơn, tờ rơi, brochure và thông cáo báo chí.
• Tìm kiếm cơ hội hợp tác thông qua việc kết nối với các đối tác tiềm năng: doanh nghiệp địa phương, hiệp hội và các thương hiệu tiêu dùng cho các hoạt động kinh doanh trong lĩnh vực F&B.
• Xây dựng và duy trì các mối quan hệ quan trọng với các bên thứ ba (agency, nhiếp ảnh gia, người mẫu, người ảnh hưởng, KOLs).
• Thúc đẩy doanh thu của thương hiệu cả trực tuyến và ngoại tuyến và đạt được các chỉ số KPI chính như doanh số, lưu lượng, chuyển đổi, tương tác thương hiệu, hiệu suất chi tiêu quảng cáo
• Quản lý trang web và các kênh truyền thông xã hội: cập nhật và trả lời trên Facebook, Instagram, Tiktok và LinkedIn một cách thường xuyên.
• Làm việc với Quản lý điều hành, Đầu bếp và Quản lý Cửa hàng để tích hợp nhu cầu tiếp thị vào chiến lược bán hàng và tạo ra chiến lược PR.
• Báo cáo hàng tuần/tháng cho Quản lý Thương hiệu.
Yêu cầu công việc
Tốt nghiệp Đại học, chuyên ngành Marketing, kinh doanh, nhà hàng khách sạn hoặc lĩnh vực liên quan.
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn, F&B.
Hiểu biết tốt về nghiên cứu thị trường, phân tích dữ liệu và các thực hành tiếp thị tốt nhất.
Cảm thấy thoải mái khi làm việc với những thách thức và áp lực thời gian.
Kỹ năng đàm phán, tổ chức và giao tiếp tốt.
QUYỀN LỢI
Thời gian làm việc: Từ T2-T6 (8h00 - 17h45); nghỉ T7,CN.
Tăng lương định kỳ (1 lần/1 năm) theo quy định công ty.
Ký HĐLĐ chính thức, tham gia đầy đủ BHYT, BHXH, BHTN theo quy định.
Chế độ phép năm: 12 ngày phép theo quy định. Tính phép năm bắt đầu từ thời gian thử việc, sau khi ký HĐLĐ chính thức sẽ có sẵn 2 ngày phép năm.
Voucher mừng ngày sinh nhật của CBNV.
Ngày 8/3 và ngày 20/10: Tổ chức liên hoan nhẹ tập thể nhằm tạo không khí vui tươi, đoàn kết và đề cao tinh thần tập thể.
Mừng bản thân người lao động kết hôn.
Chế độ tặng quà cho con CBNV vào Tết Trung Thu và Quốc Tế Thiếu Nhi.
Được thường xuyên tham gia các khoá đào tạo, year end party hằng năm.
Công việc ổn định, môi trường làm việc năng động, sáng tạo, khách hàng cao cấp.
Cấp thẻ giảm giá sử dụng dịch vụ tại hơn 200 nhà hàng của Công Ty.
Chế độ lương tháng 13.
Quyền lợi được hưởng
Chế độ bảo hiểm
Phụ cấp
Chế độ thưởng
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Nghỉ phép năm
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc được thành lập vào tháng 08 năm 2015 với thương hiệu Lộc Phúc Jewelry. Ra đời với tôn chỉ xác định chiến lược hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý, cung cấp sản phẩm dịch vụ về nữ trang cưới và trang sức cao cấp đa dạng về chủng loại, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Là thương hiệu kinh doanh trang sức đang định hình tại thị trường Việt Nam nhưng Lộc Phúc Jewerly có được lợi thế: hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ trang sức, nhận được sự hỗ trợ hợp tác của những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực trang sức cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra Lộc Phúc Jewerly còn liên kết và hợp tác với những đối tác lớn và có thâm niên trong lĩnh vực nữ trang cao cấp ở Hong Kong, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Australia…để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như nâng tầm ảnh hưởng. Có được những thuận lợi đó Lộc Phúc Jewerly đang dần dần khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành trang sức, đá quý cũng như tạo được uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc.
Với slogan " Bàn Tay Nhỏ Cách Tân Trang Sức Việt " Lộc Phúc Jewelry hi vọng đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra giá trị riêng cho bản thân cũng như tôn vinh nét đẹp của con người. Hiện tại công ty chúng tôi đang từng bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ theo mô hình hiện đại trên thế giới.