Mô tả công việc
1. Triển khai các chương trình/sáng kiến số hóa, tự động hóa
- Trực tiếp tham gia triển khai các chương trình/sáng kiến số hóa, tự động hóa, nhận diện và giải quyết các vấn đề, rủi ro phát sinh trong quá trình quản lý, triển khai chương trình/sáng kiến để hoàn thành mục tiêu của chương trình.
- Làm việc với các đơn vị liên quan và/hoặc tư vấn bên ngoài (nếu có) để tổ chức thực hiện chương trình/sáng kiến, đảm bảo dự án phù hợp với nhu cầu ngân hàng.
- Thiết lập các quy chuẩn và kiểm soát chất lượng thực hiện các chương trình/sáng kiến được phân công phụ trách
- Cập nhật và báo cáo tiến độ, kết quả chương trình/sáng kiến cho Lãnh đạo Phòng theo yêu cầu
- Làm việc với các đơn vị liên quan để tổ chức truyền thông cho chương trình/sáng kiến và chịu trách nhiệm về các nội dung truyền thông cho chương trình/sáng kiến được phân công phụ trách
2. Triển khai các hoạt động cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành
- Tổ chức triển khai các hoạt động rà soát và cải tiến quy trình, tối ưu hóa chi phí trong Khối Vận hành nhằm rút ngắn thời gian xử lý giao dịch, giảm chi phí/lãng phí, tăng năng suất lao động, tăng cường kiểm soát rủi ro hệ thống.
- Việc đưa ra đề xuất dựa trên: Nghiên cứu tìm hiểu quy trình từ các nguồn: Khách hàng bên ngoài, nội bộ và đối thủ cạnh tranh, chuẩn đối xứng (benchmarking), báo cáo từ các đơn vị khác như Kiểm toán, SLAs, Đo lường mức độ hài lòng của khách hàng,…;Tiếp nhận báo cáo về đánh giá, kiểm soát hoạt động từ các Đơn vị chức năng như Khối Kiểm toán nội bộ, Phòng chăm sóc và Dịch vụ Khách hàng 24/7, Khối Quản trị Rủi ro, … làm cơ sở đầu vào cho hoạt động phân tích, cải tiến.
3. Triển khai chương trình đề xuất cải tiến
- Tiếp nhận, phân tích và trình Ban lãnh đạo Khối Vận hành phê duyệt triển khai các đề xuất cải tiến từ các đơn vị trong Khối Vận hành theo quy trình đề xuất cải tiến
- Hỗ trợ đơn vị khác và thực hiện đánh giá hiệu quả các cải tiến đã triển khai (lợi ích tài chính và phi tài chính)
- Tham gia đào tạo/phổ biến và truyền thông việc áp dụng các công cụ cải tiến cũng như sự thay đổi trong quy trình trong VPBank
4. Thực hiện các sáng kiến và công việc để nâng cao trải nghiệm khách hàng
Yêu cầu công việc
1. Trình độ Học vấn:Tốt nghiệp đại học các chuyên ngành phù hợp như quản trị kinh doanh, quản trị chất lượng, kinh tế, tài chính, ngân hàng
2. Các Kinh nghiệm liên quan:
- Có 03 năm trong công tác lĩnh vực ngân hàng hoặc 03 năm công tác trong lĩnh vực quản lý chất lượng, quản lý dự án.
- Có kinh nghiệm triển khai dự án số hóa tự động hóa hoặc tối ưu quy trình/tối ưu chi phí, ưu tiêncó kiến thức kinh nghiệm triển khai lean/sigma.
3. Kiến thức/ Chuyên môn có liên Quan
- Trình độ tin học: Cấp độ B
- Trình độ ngoại ngữ (Tiếng Anh) cấp độ C hoặc tương đương
- Có kiến thức cơ bản về quản lý chất lượng và quản lý quytrình.
- Am hiểu về sản phẩm, dịch vụ trong lĩnh vực ngân hàng.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm/kiến thức về digital banking
- Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm
4. Các Kỹ Năng
- Khả năng nắm bắt công việc nhanh, quản lý, sắp xếp, xử lý công việc khoa học.
- Khả năng hoạch định công việc; chủ động, tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
- Khả năng giao tiếp, đàm phán, thuyết phục tốt
- Khả năng tư duy, sáng tạo, phân tích, tổng hợp tốt.
- Khả năng làm việc độc lập với cường độ công việc cao, phối hợp làm việc nhóm tốt
Quyền lợi được hưởng
- Thu nhập hấp dẫn, lương thưởng cạnh tranh theo năng lực
- Thưởng các Ngày lễ, Tết (theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ)
- Được vay ưu đãi theo chính sách ngân hàng từng thời kỳ
- Chế độ ngày phép hấp dẫn theo cấp bậc công việc, được hưởng chế độ du lịch hè
- Bảo hiểm bắt buộc theo luật lao động + Bảo hiểm VPBank care cho CBNV tùy theo cấp bậc và thời gian công tác
- Được tham gia các khóa đào tạo tùy thuộc vào Khung đào tạo cho từng vị trí
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 – thứ 6 & 2 buổi sáng thứ 7/tháng
- Môi trường làm việc năng động, thân thiện, có nhiều cơ hội học đào tạo, học hỏi và phát triển; được tham gia nhiều hoạt động văn hóa thú vị (cuộc thi về thể thao, tài năng, hoạt động teambuiding...)
Công ty Cổ phần Vàng Bạc Đá Quý Lộc Phúc được thành lập vào tháng 08 năm 2015 với thương hiệu Lộc Phúc Jewelry. Ra đời với tôn chỉ xác định chiến lược hoạt động kinh doanh chuyên nghiệp trong lĩnh vực trang sức, vàng bạc đá quý, cung cấp sản phẩm dịch vụ về nữ trang cưới và trang sức cao cấp đa dạng về chủng loại, kiểu dáng hiện đại, sang trọng.
Là thương hiệu kinh doanh trang sức đang định hình tại thị trường Việt Nam nhưng Lộc Phúc Jewerly có được lợi thế: hơn 20 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực kinh doanh sỉ trang sức, nhận được sự hỗ trợ hợp tác của những chuyên gia có bề dày kinh nghiệm về lĩnh vực trang sức cả trong nước và quốc tế. Ngoài ra Lộc Phúc Jewerly còn liên kết và hợp tác với những đối tác lớn và có thâm niên trong lĩnh vực nữ trang cao cấp ở Hong Kong, Ấn Độ, Hàn Quốc, Thái Lan, Malaysia, Australia…để mở rộng thị trường kinh doanh cũng như nâng tầm ảnh hưởng. Có được những thuận lợi đó Lộc Phúc Jewerly đang dần dần khẳng định tên tuổi và vị thế trong ngành trang sức, đá quý cũng như tạo được uy tín và sự tín nhiệm của khách hàng trên toàn quốc.
Với slogan " Bàn Tay Nhỏ Cách Tân Trang Sức Việt " Lộc Phúc Jewelry hi vọng đồng hành cùng khách hàng trong việc tạo ra giá trị riêng cho bản thân cũng như tôn vinh nét đẹp của con người. Hiện tại công ty chúng tôi đang từng bước phát triển chuỗi cửa hàng bán lẻ theo mô hình hiện đại trên thế giới.