- Tìm hiểu nhu cầu của khách hàng. - Tư vấn các giải pháp Viễn thông và Công Nghệ Thông Tin (tổng đài điện thoại, chữ ký số, hóa đơn điện tử, du lịch thông minh,...) - Xây dựng mối quan hệ với khách hàng và hệ thống theo địa bàn. - Thực hiện các công tác khác do quản lý và cấp trên giao.- Dưới 45 tuổi. - Tốt nghiệp trung cấp trở lên. - Sử dung thành thạo tin học văn phòng. - Quan tâm về công nghệ và ham học hỏi. - Chăm chỉ, siêng năng và chủ động trong công việc. - Kỹ năng tạo ấn tượng, giao tiếp tốt.- Nghỉ lễ, tết theo quy định Nhà nước. - Du lịch, team building. - Môi trường làm việc trẻ trung, năng động. - Bảo hiểm theo quy định Nhà nước, - Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ.