Mô tả công việc
- Xây dựng kế hoạch và triển khai kế hoạch kinh doanh của Ban Kinh doanh Chi nhánh Đà Nẵng;
- Quản lý hoạt động kinh doanh, giao dịch, duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng;
- Tổ chức tiếp thị các sản phẩm dịch vụ (Tín dụng, huy động,…) của EVF;
- Thực hiện phân tích, thẩm định, đề xuất cấp tín dụng, cơ cấu lại các hồ sơ cấp tín dụng;
- Tổ chức đào tạo nghiệp vụ, hướng dẫn, hỗ trợ nhân sự - Giám sát hoạt động của Ban Kinh doanh và các công tác báo cáo khác theo yêu cầu
- Thực hiện công việc khác theo phân công của Giám đốc Chi nhánh, BLĐ.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên thuộc các lĩnh vực: Kinh tế, Ngoại thương, Thương mại, Quản trị kinh doanh, Tài chính, Ngân hàng hoặc tương đương
- Có tối thiểu 03 năm kinh nghiệm ở vị trí quản lý tương đương tại các ngân hàng thương mại, tổ chức tài chính;
- Có các kỹ năng: Kỹ năng giao tiếp; Kỹ năng tư vấn, thuyết trình; Kỹ năng tư duy, phân tích đánh giá vấn đề; Kỹ năng tổ chức, quản lý, triển khai công việc hiệu quả.
- Nắm vững các quy định, quy chế và quy trình liên quan đến hoạt động nghiệp vụ của của tài chính ngân hàng;
- Ưu tiên ứng viên người địa phương, am hiểu tình hình kinh tế - xã hội của địa phương, xu thế phát triển hoạt động kinh doanh ngân hàng tại địa phương, có khả năng duy trì và mở rộng quan hệ khách hàng.
Quyền lợi được hưởng
Công ty Cổ phần VIVA International được thành lập từ năm 2009, là một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam.
Các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty Cổ phần VIVA International bao gồm:
- Tư vấn nhượng quyền và ủy nhiệm hệ thống VIVA Star Coffee.
- Phân phối các loại cà phê hạt, cà phê bột đóng gói chất lượng nhất.
- Phân phối các dòng máy pha - xay cà phê chính hãng và các nguyên phụ liệu khác.
- Đào tạo Baristar, Manager chuyên nghiệp.
- Khai thác mô hình các dự án bất động sản kết hợp với nhượng quyền kinh doanh cà phê.
- Cung cấp các vật dụng, nguyên liệu cho các khách hàng kinh doanh thức ăn và đồ uống.