Giới thiệu và tư vấn cho Khách hàng thông tin về trường và những khóa học, dịch vụ tại trường (Bao gồm đối tượng Khách hàng cá nhân hoặc Doanh nghiệp)
Tư vấn cho Khách hàng qua các hình thức: Trực tiếp, qua điện thoại, online… theo nguồn Data tiềm năng có sẵn và được cung cấp hàng ngày hoặc nguồn data tự tìm kiếm (Nếu có)
Chăm sóc và phát triển Khách hàng tiềm năng.
Hoàn tất thủ tục đăng ký và chăm sóc KH sau bán hàng.
Yêu Cầu Công Việc
Kinh nghiệm tối thiểu 01 năm ở vị trí tương đương.
Trình độ tin học: Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng Word/Excel/Powerpoint/Outlook… có kinh nghiệm sử dụng các phần mềm quản lí thông tin Khách hàng.
Kỹ năng và yêu cầu khác: Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt; Kỹ năng quản lý thời gian, chủ động trong công việc;
Thông tin khác
Bằng cấp: Trung cấp
Phụ cấp khác: Phụ cấp cơm 30,000/Ngày + Phụ cấp nước uống 200,000/Tháng
Thời gian thử việc: Thử việc: 02 tháng
Độ tuổi: 22 - 35
Thời gian làm việc: Từ Thứ 2 - 7. Nghỉ Chủ nhật + 3 ngày bất kỳ trong tháng
Phúc lợi:
Được training/hướng dẫn công việc Đóng BHXH/BHYT từ tháng Thứ 3.
Ngày nghỉ: Nghỉ Chủ nhật + 3 ngày bất kỳ trong tháng có lương