- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai, Hòa Bình, Khác
Chịu trách nhiệm tư vấn các khóa học và giới thiệu sản phẩm KAPLA đến với khách hàng. Chịu trách nhiệm về doanh thu, chỉ tiêu của trung tâm. Kiểm soát tất cả các vấn đề liên quan đến khách hàng, giải quyết mọi khiếu nại của khách hàng. Tìm kiếm và xây dựng nguồn khách hàng tiềm năng. Thiết lập mối quan hệ với các trường. Lập kế hoạch đào tạo, huấn luyện, tuyển dụng các nhân viên. Lập kế hoạch và quản lý các sự kiện PR và Marketing cho trung tâm để quảng bá hình ảnh. Phối hợp với các phòng ban có liên quan để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Quản lý trang thiết bị, cơ sở vật chất của trung tâm. Thực hiện các công việc các công việc khác theo sự phân bổ của cấp trên.Tốt nghiệp Cao Đẳng trở lên Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí tương đương Đã từng làm qua lĩnh vực giáo dục và trung tâm anh ngữ là một lợi thế Kĩ năng giao tiếp Tiếng Anh cơ bản Thành thạo Microsoft Office (Word - Excel - Powerpoint) Khả năng thích nghi với công việc và chịu được áp lực cao Không ngại làm tăng ca, các ngày cuối tuần.Mức lương: Up to 15.000.000 (Gross) + Hoa hồng (Commission) Lương tháng 13 và review hiệu suất công việc 6 tháng/lần Thời gian thử việc 2 tháng, hưởng 100% lương Nghỉ phép hàng năm (12 ngày) và ngày lễ Quốc Gia (11 ngày) Tham gia đầy đủ BHYT, BHXH và BHTN (Full lương) Được cấp phát đầy đủ thiết bị xuyên suốt quá trình làm việc Được tham gia đầy đủ các khóa đào tạo của công ty Môi trường làm việc nhanh nhẹn, năng động và tập trung về phát triển con người