Mô tả công việc
• Phát triển kênh Hộ kinh doanh, Đại lý
• Lập kế hoạch tiếp xúc khách hàng và tìm kiếm đơn hàng, chăm sóc khách hàng sau bán
• Hỗ trợ nhân viên kinh doanh Huyện
• Lan tỏa kênh bán hàng nội bộ
• Hoạt động trade marketing.
Yêu cầu công việc
• Tốt nghiệp đại học trở lên chuyên ngành bao gồm: Quản trị kinh doanh; Kinh tế xây dựng; Xây dựng dân dụng; Kinh tế; Điện tử viễn thông; Công nghệ thông tin
• Kinh nghiệm liên quan
• Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trở lên làm viêc ở vị trí tương đương.
• Kỹ năng điều hành, triển khai, kiểm soát tiến độ công việc.
• Kỹ năng làm nhân viên kinh doanh, nhân viên sale admin
Quyền lợi được hưởng
• Làm việc trong môi trường năng động, chuyên nghiệp có nhiều cơ hội thăng tiến.
• Cung cấp trang thiết bị đầy đủ để phục vụ công việc.
• Được đóng BHXH, BHYT, BHTN, bảo hiểm 24/24
• Được hưởng các chính sách phúc lợi theo quy định của công ty + phúc lợi công đoàn.
• Được đào tạo, nâng cao nghiệp vụ thường xuyên.