- Chăm sóc & follow khách hàng để chốt đơn. - Kết bạn, chăm sóc, tư vấn & hỗ trợ Khách hàng qua MXH: Zalo, Facebook, Viber, Gmail,.. - Duy trì, chăm sóc khách hàng trên các trang fanpage của công ty. - Báo cáo công việc hằng ngày cho Leader. - Đánh giá hiệu quả công việc để rút bài học kinh nghiệm.1. Kỹ năng: - Không phân biệt giới tính, Ưu tiên có kinh nghiệm bán hàng trong lĩnh vực PC, Laptop, Điện tử... - Có kỹ năng về tin học Văn phòng: Word, Excel, Power Point, Outlook... - Tiếng Anh đọc viết căn bản - Giao tiếp tốt - Khả năng xử lý tình huống tốt. 2. Thái độ: - Có mục tiêu rõ ràng - Kiên trì học hỏi, làm việc và hoàn thiện bản thân - Trung thực, nhiệt tình, năng động, chủ động trong công việc. - Thái độ làm việc nghiêm túc, nhiệt tình, cống hiến & tận tâm trong mỗi hành động nhỏ. - Ăn nói lưu loát, giọng nói rõ ràng, dễ nghe, không nói giọng địa phương.- Lương căn bản: 8tr + Hoa hồng - Phụ cấp bán hàng + hoa hồng bán hàng: theo chính sách công ty - Được hướng dẫn nghiệp vụ liên quan ngành kinh doanh máy tính. - Được đào tạo các kỹ năng phục vụ cho công việc - Có cơ hội thăng tiến lên các vị trí cao hơn theo năng lực và kết quả công việc - Được hỗ trợ trang thiết bị căn bản phục vụ cho công việc - Được làm việc trong môi trường năng động, phát triển năng lực theo khả năng từng cá nhân