Mô tả công việc
1 1. Mục tiêu
• Cộng tác với Giám đốc điều hành CEO và Giám đốc tài chính CFO trong việc thiết lập và thúc đẩy tầm nhìn của tổ chức, và chiến lược hoạt động.
• Biến chiến lược thành các bước thực thi hiệu quả để tăng trưởng, quản lý hiệu suất và lập kế hoạch hoạt động hàng năm
• Giám sát hoạt động của công ty và năng suất của nhân viên, xây dựng một nền văn hóa hòa nhập cao để đảm bảo các thành viên trong nhóm có thể phát triển và đạt được các mục tiêu của tổ chức
• Đảm bảo tuyển dụng, phát triển chuyên môn, quản lý hiệu suất và giữ chân nhân tài một cách hiệu quả
2 2. Trách nhiệm
• Phân tích hoạt động nội bộ và xác định các lĩnh vực cần cải tiến
• Triển khai các chiến lược và kế hoạch kinh doanh phù hợp với mục tiêu ngắn hạn và dài hạn được phát triển cùng với CEO và CFO
• Giám sát hoạt động, nhân sự và kế toán, đồng thời hợp tác với CEO và CFO trong việc quản lý bán hàng để có thể phân bổ đủ vốn đầu tư cho các mục tiêu tăng trưởng ngắn hạn, dài hạn
• Quản lý hiệu quả các khoản đầu tư vốn và chi phí để đảm bảo công ty đạt được mục tiêu KPI cho tỷ trọng tăng trưởng và lợi nhuận
• Giám sát hiệu suất và thực hiện các biện pháp khắc phục khi cần thiết, đồng thời chuẩn bị các bản cập nhật và dự báo chi tiết định kỳ
• Xây dựng và duy trì mối quan hệ tin cậy với khách hàng, đối tác và các bên liên quan
Yêu cầu công việc
• 05 năm kinh nghiệm trở lên ở vai trò lãnh đạo và điều hành
• Kỹ năng lãnh đạo xuất sắc, với quyết tâm kiên định và tính chính trực cao
• Hiểu biết về các vấn đề pháp lý và chuyên môn sâu trong việc lập kế hoạch kinh doanh hiệu quả
• Nắm vững về phân tích dữ liệu và số liệu hiệu suất
• Khả năng chẩn đoán vấn đề nhanh chóng và dự toán trước các vấn đề tiềm ẩn
1 Kỹ năng và thế mạnh ưu tiên
• Bằng cấp (hoặc kinh nghiệm tương đương) về kinh doanh, thương mại hoặc kinh tế.
• Kinh nghiệm kinh doanh quốc tế
• Kinh nghiệm điều hành với các mô hình và hoạt động kinh doanh lĩnh vực F&B và FMCG
• Kỹ năng tiếng Anh
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận, sẽ trao đổi trực tiếp khi phỏng vấn tùy theo năng lực ứng viên.
- Lương thưởng tháng 13 hoặc lương tháng thứ 14, 15 tùy theo kết quả kinh doanh công ty, thưởng thâm niên.
- Được đưa đi đào tạo thêm nghiệp vụ chuyên môn.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH theo quy định của nhà nước.
- Du lịch, nghỉ mát hằng năm.
Công ty Cổ phần VIVA International được thành lập từ năm 2009, là một trong những công ty đầu ngành về cà phê tại Việt Nam.
Các sản phẩm, dịch vụ kinh doanh của Công ty Cổ phần VIVA International bao gồm:
- Tư vấn nhượng quyền và ủy nhiệm hệ thống VIVA Star Coffee.
- Phân phối các loại cà phê hạt, cà phê bột đóng gói chất lượng nhất.
- Phân phối các dòng máy pha - xay cà phê chính hãng và các nguyên phụ liệu khác.
- Đào tạo Baristar, Manager chuyên nghiệp.
- Khai thác mô hình các dự án bất động sản kết hợp với nhượng quyền kinh doanh cà phê.
- Cung cấp các vật dụng, nguyên liệu cho các khách hàng kinh doanh thức ăn và đồ uống.