Việc làm VNETWORK JSC

Cập nhật 15/12/2024 11:22
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
Công Ty Cổ Phần Vnetwork
Key Account Manage Kênh Siêu Thị(KAM MT)
VNETWORK JSC 4.0★
14 đánh giá 31 việc làm 4 lượt xem
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 06/12/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 10 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

1. Quản lý mối quan hệ với khách hàng chiến lược:

· Chăm sóc khách hàng chủ chốt: Xây dựng và duy trì mối quan hệ lâu dài, chặt chẽ với các khách hàng lớn, đóng vai trò quan trọng trong doanh thu của công ty.

· Hiểu rõ nhu cầu và mục tiêu của khách hàng và cung cấp giải pháp phù hợp.

· Xử lý khiếu nại và vấn đề của khách hàng: Đảm bảo giải quyết các vấn đề, khiếu nại kịp thời và hiệu quả, giúp duy trì mối quan hệ tốt đẹp.

2. Phát triển chiến lược bán hàng và kế hoạch hợp tác:

· Lập kế hoạch bán hàng: Phát triển các chiến lược và kế hoạch bán hàng đặc thù cho từng khách hàng, đảm bảo đáp ứng nhu cầu và tạo ra giá trị cao nhất cho cả hai bên.

· Dự báo nhu cầu và xu hướng thị trường: Theo dõi và phân tích xu hướng ngành nghề, nhu cầu của khách hàng để đưa ra những dự báo chính xác và các cơ hội phát triển mới.

· Tối ưu hóa các cơ hội bán hàng: Tìm kiếm và phát triển các cơ hội kinh doanh mới từ những khách hàng hiện tại.

· Đưa ra các chiến lược và kế hoạch phát triển POG các nhóm sản phẩm kinh doanh

3. Đàm phán và ký kết hợp đồng:

· Đàm phán các điều khoản hợp đồng, đảm bảo lợi ích cho công ty nhưng vẫn đáp ứng được nhu cầu của khách hàng.

· Giám sát việc thực hiện hợp đồng: Đảm bảo các hợp đồng đã ký kết được thực hiện đầy đủ, đúng hạn và theo yêu cầu.

4. Phối hợp nội bộ và báo cáo:

· Phối hợp với các phòng ban khác như marketing, sản xuất, kho vận để đảm bảo cung cấp sản phẩm/dịch vụ đúng thời gian, chất lượng.

· Báo cáo kết quả công việc: Theo dõi và báo cáo kết quả công việc thường xuyên cho các cấp quản lý, cung cấp thông tin về tình hình khách hàng, doanh thu và các cơ hội bán hàng.

5. Tăng trưởng và duy trì doanh thu từ khách hàng hiện tại:

· Tìm kiếm cơ hội mới: Ngoài việc duy trì mối quan hệ hiện tại, tìm kiếm các cơ hội bán thêm (upsell) hoặc bán chéo (cross-sell) các sản phẩm/dịch vụ mới cho khách hàng.

· Đảm bảo sự phát triển bền vững: Theo dõi hiệu quả của các sản phẩm/dịch vụ mà công ty cung cấp cho khách hàng, đưa ra các giải pháp cải thiện để tăng trưởng bền vững.

6. Phân tích và báo cáo thị trường:

· Phân tích cạnh tranh các hoạt động của đối thủ, từ đó đưa ra các chiến lược cạnh tranh hiệu quả.

Thu thập phản hồi từ khách hàng về sản phẩm, dịch vụ để công ty có thể cải thiện chất lượng và đáp ứng nhu cầu thị trường.

Yêu Cầu Công Việc

Yêu cầu kỹ năng và năng lực:

  • Kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
  • Kỹ năng quản lý dự án: Có khả năng tổ chức, lập kế hoạch và theo dõi tiến độ công việc.
  • Kiến thức về ngành nghề: Hiểu rõ về ngành nghề hoá mỹ phẩm gia dụng và nhu cầu của khách hàng.
  • Kỹ năng phân tích và đánh giá: Đánh giá thị trường, khách hàng, và các số liệu kinh doanh để đưa ra các quyết định chính xác.

Yêu cầu trình độ:

  • Tốt nghiệp đại học, ưu tiên các ngành như Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế, hoặc các ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm ít nhất 3-5 năm trong lĩnh vực bán hàng hoặc quản lý khách hàng, đặc biệt là với các khách hàng lớn. Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc với đối tác Big C, Go, Top market
  • Giao tiếp tiếng Anh căn bản, Thành thạo các phần mềm văn phòng (Excel, PowerPoint, CRM) và có khả năng sử dụng các công cụ phân tích dữ liệu.

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Tòa nhà Viettel, Tháp A2, tầng 18, 285 Cách Mạng Tháng 8, phường 12, Quận 10, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Quy mô:
500 - 1.000 nhân viên
Địa điểm:
Lầu 23, toà nhà UOA Tower, 06 Tân Trào, Phường Tân Phú, Quận 7, HCMC

Công Ty Cổ Phần Vnetwork Là công ty chuyên về lĩnh vực cung cấp các giải pháp mạng cho doanh nghiệp (cho thuê và quản trị Server, VPS, Hosting, Email Server, Domain, Website, phát triển ứng dụng quản lý, một số lĩnh vực khác liên quan đến máy tính, internet và truyền thông đa phương tiện); là một công ty trẻ, chúng tôi xác định lợi thế cho mình từ chính bản lĩnh và sự khác biệt trong chất lượng từng sản phẩm dịch vụ VNETWORK luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của chúng tôi vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, không ngừng tìm tòi và khám phá công nghệ mới, nơi bạn được thỏa sức sáng tạo, được khám phá, được thay đổi thế giới, được hưởng chế độ đãi ngộ xứng đáng cùng các giá trị tinh thần quý báu, cơ hội thăng tiến cao. Vnetwork.vn mang đến cho bạn một giải pháp tối ưu với chi phí hợp lý.

Chính sách bảo hiểm

  • Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.

Các hoạt động ngoại khóa

  • Team Building từng quý.
  • Du lịch hàng năm.

Lịch sử thành lập

  • Được thành lập từ năm 2013, VNETWORK là tâm huyết của những con người Việt Nam

Mission

Tại VNETWORK, bốn giá trị cốt lõi giúp mỗi thành viên phát huy tối đa khả năng và sáng tạo của mình.
Đồng thời, là nguồn động lực để đội ngũ VNETWORK luôn hướng đến sự hoàn thiện và chuyên nghiệp.


Review VNETWORK JSC

4.0
14 review

20/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

OT quá nhiều, không cân bằng cuộc sống (RV)

20/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

OT ít, lương trả cho OT phù hợp với mong muốn của nhân viên (RV)

20/11/2024
Nhân viên IT tại Hồ Chí Minh

Tự trang bị laptop, làm luôn 2 ngày thứ 7 trong tháng. (RV)

Những nghề phổ biến tại VNETWORK JSC

Bạn làm việc tại VNETWORK JSC? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo VNETWORK JSC

VNETWORK JSC

Click để đánh giá