Mô tả công việc
Duy trì và gia tăng thêm các dịch vụ trên tập khách hàng hiện hữu
Đề xuất, tham mưu cho trưởng phòng để thúc đẩy doanh số bán hàng
Đưa ra các đề xuất về việc tối ưu danh mục dịch vụ, nâng cao chất lượng dịch vụ
Phối hợp với các phòng ban nội bộ để xử lý công nợ khách hàng
Ký kết hợp đồng, hỗ trợ khách hàng kết nối và sử dụng dịch vụ
Thường xuyên tương tác với khách hàng để nắm bắt các thông tin nhu cầu, thị trường, đối thủ và xu thế
Thực hiện các báo cáo công việc, báo cáo kết quả kinh doanh
Theo dõi các biến động của khách hàng và đưa ra phương án xử lý để đảm bảo cho doanh thu
Lập kế hoạch kinh doanh, kế hoạch về nhu cầu hàng hóa của khách hàng
xây dựng các chương trình marketing trên các kênh bán trực tiếp để thúc đẩy doanh số
Tìm kiếm và phát triển khách hàng, kênh bán hàng mới
Các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
Tiếng anh giao tiếp
Trình độ từ Cao đẳng trở lên
Độ tuổi ≤ 30 tuổi
Yêu cầu về chuyên môn và kinh nghiệm:
Chuyên môn: Tốt nghiệp một trong các nhóm ngành: Kinh tế, Ngân hàng, Quản trị kinh doanh, CNTT,...
Ưu tiên ứng viên có hiểu biết, kinh nghiệm hoặc có mong muốn phát triển trong lĩnh vực viễn thông, tài chính ngân hàng, giải pháp công nghệ
Kinh nghiệm từ 2 năm kinh nghiệm ở vị trí chuyên viên kinh doanh dự án hoặc đối tượng khách hàng là doanh nghiệp lớn hoặc các vị trí chức danh có tính chất tương tự
Ưu tiên ứng viên đã có hoặc có khả năng phát triển mối quan hệ với các tổ chức ngân hàng (khối kinh doanh số, CNTT, bán lẻ,...)
Yêu cầu khác:
Thành thạo Microsoft oficce
Học hỏi nhanh, chủ động và có trách nhiệm trong công việc
Có kỹ năng giao tiếp, đàm phán, thuyết trình
Quyền lợi
Làm việc T2- T6
Được làm việc và có cơ hôi phát triển bản thân trong một môi trường làm việc cởi mở, tôn trọng mà sắc cá nhân và chuyên nghiệp
Hưởng lương 12- 15 triệu/tháng, tùy theo năng lực và các khoản thưởng dự án, thưởng kết quả hoạt động kinh doanh và các khoản phụ cấp khác (nếu có)
Được cấp các thiết bị làm việc và các tài nguyên cần thiết phục vụ công việc.
Được đào tạo bài bản về sản phẩm, dịch vụ và chỉ dẫn nhiệt tình từ QLTT, đồng nghiệp; tham gia các khóa học nội bộ và bên ngoài để nâng cao trình độ
Các chế độ phúc lợi đa dạng: BHXH, bảo hiểm sức khỏe, Thưởng các ngày lễ tết, quà tặng sinh nhật, chế độ nghỉ mát, team building
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-12-15 01:30:02
Công Ty Cổ Phần Vnetwork Là công ty chuyên về lĩnh vực cung cấp các giải pháp mạng cho doanh nghiệp (cho thuê và quản trị Server, VPS, Hosting, Email Server, Domain, Website, phát triển ứng dụng quản lý, một số lĩnh vực khác liên quan đến máy tính, internet và truyền thông đa phương tiện); là một công ty trẻ, chúng tôi xác định lợi thế cho mình từ chính bản lĩnh và sự khác biệt trong chất lượng từng sản phẩm dịch vụ VNETWORK luôn nỗ lực không ngừng cải tiến, nâng cao chất lượng dịch vụ và hỗ trợ khách hàng. Hệ thống dịch vụ của chúng tôi vận hành bởi đội ngũ kỹ thuật nhiều kinh nghiệm, bộ phận hỗ trợ luôn nhiệt tình giải đáp các thắc mắc cho khách hàng. Với môi trường làm việc chuyên nghiệp, trẻ trung, nhiệt huyết, năng động, không ngừng tìm tòi và khám phá công nghệ mới, nơi bạn được thỏa sức sáng tạo, được khám phá, được thay đổi thế giới, được hưởng chế độ đãi ngộ xứng đáng cùng các giá trị tinh thần quý báu, cơ hội thăng tiến cao. Vnetwork.vn mang đến cho bạn một giải pháp tối ưu với chi phí hợp lý.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN.
Các hoạt động ngoại khóa
- Team Building từng quý.
- Du lịch hàng năm.
Lịch sử thành lập
- Được thành lập từ năm 2013, VNETWORK là tâm huyết của những con người Việt Nam
Mission
Tại VNETWORK, bốn giá trị cốt lõi giúp mỗi thành viên phát huy tối đa khả năng và sáng tạo của mình.
Đồng thời, là nguồn động lực để đội ngũ VNETWORK luôn hướng đến sự hoàn thiện và chuyên nghiệp.
Review VNETWORK JSC
OT quá nhiều, không cân bằng cuộc sống (RV)
OT ít, lương trả cho OT phù hợp với mong muốn của nhân viên (RV)
Tự trang bị laptop, làm luôn 2 ngày thứ 7 trong tháng. (RV)