Mô tả công việc
Quản lý và phát triển nội dung cho các kênh social media (Website, Facebook, TikTok) của thương hiệu
Tham gia các hoạt động xây dựng và truyền thông thương hiệu
Tham gia nghiên cứu để đề xuất ý tưởng marketing phù hợp
Tham gia thiết kế các ấn phẩm marketing cho các sản phẩm mới
Tham gia các hoạt động sản xuất nội dung video content, chụp hình sản phẩm
Tham gia phân tích hiệu quả các chiến dịch marketing trên nền tảng social và đề xuất cải tiến
Thời Gian Làm Việc: Đăng ký đủ 20h/tuần, linh động giữa 2 ca:
Sáng: 8h30 - 12h30
Chiều: 13h30 - 17h30
Yêu cầu công việc
Sinh viên đang học các ngành Marketing, Truyền thông hoặc các ngành liên quan
Có kiến thức cơ bản về marketing, marketing online và digital marketing là một lợi thế
Có kỹ năng thiết kế cơ bản các phần mềm như Photoshop, Canva, Capcut và các phần mềm edit video khác
Có khả năng sáng tạo nội dung hấp dẫn
Đã quen với các nền tảng tiktok, reels, youtube short
Thành thạo tin học văn phòng, đặc biệt là Excel và PowerPoint
Năng động, sáng tạo, ham học hỏi
Quyền lợi được hưởng
Được hỗ trợ ăn trưa tại công ty
Cơ hội thực hành và áp dụng kiến thức marketing vào thực tế
Làm việc trong môi trường năng động, sáng tạo
Cơ hội được chuyển đổi thành nhân viên chính thức sau khi ra trường
CÁCH THỨC ỨNG TUYỂN
Ứng tuyển qua nút ỨNG TUYỂN ONLINE dưới đây.
Hạn cuối: 23:59 ngày 14/8/2024
Lưu ý: Do hạn chế về mặt thời gian, chúng tôi có thể sẽ chỉ phản hồi kết quả ứng tuyển qua email cho các ứng viên được chọn. Trong và sau khi ứng tuyển, vui lòng thường xuyên kiểm tra cả hòm thư Spam hoặc Promotions (Quảng cáo) để không bỏ sót bất cứ thông báo nào từ chúng tôi.
ỨNG TUYỂN ONLINE
1 applicant
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành