- Sáng tạo và triển khai nội dung có tính viral trên các trang mạng xã hội của Công ty;
- Lập kế hoạch tháng/năm content media theo định hướng xây dựng thương hiệu;
- Xây dựng kịch bản, sáng tạo nội dung media đăng trên các nền tảng mạng xã hội: tiktok, Facebook,...;
- Tổ chức sản xuất nội dung video content theo ý tưởng, kịch bản đã được cấp trên phê duyệt;
- Tăng trưởng và phát triển các kênh truyền thông của Công ty: Tiktok, Facebook,...;
- Tối ưu hóa hình ảnh của Công ty trên các kênh mạng xã hội;
- Kết hợp các bộ phận thực hiện các hoạt động truyền thông, media;
- Theo dõi và phản hồi hợp lý trước các bình luận có liên quan đến sản phẩm/dịch vụ của Công ty trên các tài khoản mạng xã hội phụ trách;
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên trực tiếp.- Tốt nghiệp Đại học, ưu tiên chuyên ngành Marketing/ Báo chí/ Truyền thông hoặc các ngành có liên quan.
- Có kinh nghiệm tối thiểu 01 năm tại vị trí tương đương.
- Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật các thông tin, hình thức nội dung mới, các xu hướng content mới
- Có khả năng soạn thảo văn bản, báo cáo
- Hiểu biết sơ bộ về các công cụ chỉnh sửa hình ảnh, video,...
- Hướng ngoại, thích các hoạt động cộng đồng, giao lưu, có khả năng phối hợp, làm việc teamwork tốt.- Mức lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực làm việc (9.000.000 - 12.000.000)
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN theo luật Lao động
- Hưởng các chế độ phúc lợi theo đúng quy định của Nhà nước và Công ty
- Cơ hội thăng tiến cao, lộ trình thăng tiến rõ ràng
- Văn phòng làm việc sáng tạo, môi trường năng động, trẻ trung, hoạt động teambuilding/sự kiện nội bộ, sinh nhật...định kỳ theo tháng.
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành