Định hướng, triển khai, đo lường và đánh giá các chiến dịch nội dung trên nền tảng Facebook (Fanpage, group);
Phát triển mở rộng các phễu social organic (Fanpage thương hiệu/ nhân hiệu) và hệ thống group cộng đồng;
Tìm kiếm và mở rộng thêm các nền tảng chưa khai thác để quảng bá thương hiệu.
Giải quyết các vấn đề rủi ro liên quan đến nền tảng (Spam, vi phạm, khiếu nại bản quyền, hacker,...).
Xây Dựng Và Quản Lý Nội Dung
Định hướng nội dung brand chuyển đổi (Thương hiệu, nhãn hiệu và sản phẩm/dịch vụ) sáng tạo, phù hợp trên nền tảng social;
Tin tức nội dung trên website, trên mạng xã hội, nội dung PR bên ngoài.... (bao gồm lên ý tưởng, viết và trình bày nội dung về hình ảnh và video clip) trên Fanpage, Website,...
Phối hợp với phòng ban khác trong triển khai một số chiến dịch truyền thông; - Quản lý đội nhóm, định hướng đội ngũ seeding.
Phát Triển Mối Quan Hệ Với Kol/Koc
Lên kế hoạch tìm kiếm KOL/KOC theo chiến dịch truyền thông của công ty
Xây dựng và duy trì mối quan hệ tốt với KOL.
Phối hợp với các phòng ban khác để phát triển hệ thống KOL/ KOC
Báo Cáo Đánh Giá Công Việc
Thực hiện các báo cáo với ban Lãnh đạo về kết quả công việc theo tuần/tháng/quý và các báo cáo khác.
Thực hiện các công việc theo chỉ đạo trực tiếp từ trưởng bộ phận và Ban lãnh đạo.Tốt nghiệp đại học trở lên ưu tiên chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Quản trị nhân lực ...
Tối thiểu 1 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Truyền thông tuyển dụng/Truyền thông - Marketing
Ưu tiên ứng viên có kỹ năng bổ trợ công việc: MC, Thiết kế, Quay dựng video
Năng động, sáng tạo, tư duy nhanh nhẹn và chủ động trong công việc
Ngoại ngữ: Tiếng Anh khá
Ứng viên đã từng tham gia các hoạt đồng Đoàn, CLB, Sự kiện là một lợi thế ...Thu nhập: Lương cơ bản (9.000.000đ - 13.000.0000đ) + thưởng + phụ cấp.
Đảm bảo quyền lợi về chế độ lương thưởng và chính sách khích lệ nhân sự.
Thưởng các dịp lễ tết, thưởng lương tháng 13, 20/10, 08/03, voucher mua sắm mỹ phẩm hàng tháng trên App Hebela.
Đảm bảo đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định, teambuilding, du lịch hàng năm, các chương trình tea break, sinh nhật hàng tháng và các sự kiện đặc biệt trong năm.
Môi trường làm việc 9x trẻ trung, năng động, khuyến khích sáng tạo, đổi mới và tạo không gian phát triển cho mỗi cá nhân.
Hỗ trợ và đào tạo tối đa giúp nhân sự nắm vững kiến thức, phát triển và hoàn thiện các kỹ năng đáp ứng công việc.
Xét tăng lương định kỳ và tạo các cơ hội thăng tiến cho nhân sự.
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành