Chi tiết công việc
- Chịu trách nhiệm post các nội dung hàng ngày lên các kênh Social Media của khách hàng (Website, Facebook fanpage, Instagram, Youtube, Zalo Page…).
- Quản lý các kênh truyền thông của khách hàng - Các trang mạng xã hội: Fanpage, Instagram, Youtube, TikTok,...
- Phát triển cộng đồng trên các Fanpage. Tương tác và tăng tương tác trên các kênh Fanpage hàng ngày
- Quản lý, chăm sóc các group facebook: giúp tăng thành viên tham gia, tăng tương tác group để quảng bá thương hiệu, phát triển group thành cộng đồng uy tín.
- Quản lý, phê duyệt bài viết của các thành viên.
- Tìm nguồn nội dung và thực hiện viết bài, chia sẻ kinh nghiệm trên Group cùng các thành viên. Tương tác trao đổi kiến thức với các thành viên trong group.
- Trao đổi và tương tác với khách hàng tiềm năng trên các kênh Social Media.
- Share group thu hút lượt thành viên tham gia.
- Giải đáp các thắc mắc, phản hồi của user trên các kênh Social Media.
- Quản lý, hỗ trợ và điều hướng các online event (cuộc thi, game…) cho khách hàng.
- Phối hợp với team nội bộ xử lý các vấn đề liên quan đến khủng hoảng truyền thông cho khách hàng trên các kênh Social Media.
- Hỗ trợ cùng team sáng tạo ý tưởng, bắt trend phù hợp với insight cộng đồng trên các nền tảng mạng xã hội.
- Tham gia lên ý tưởng, viết nội dung trên nền tảng social media. Triển khai các mẫu quảng cáo.
- Theo dõi, đo lường & đánh giá hiệu quả của hoạt động social media marketing qua các KPI cụ thể.
- Lập báo cáo định kỳ kết quả Social Media Marketing.
- Cập nhật & áp dụng kiến thức, xu hướng mới về Social Media Marketing nhằm nâng cao hiệu quả công việc.
- Có ít nhất 6 tháng kinh nghiệm làm việc trong môi trường Advertising Agency ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm 1-2 năm về quản lý các kênh Social Media là lợi thế lớn.
- Có kiến thức về mảng truyền thông xã hội. Yêu thích công việc quản trị, tăng tương tác trên các trang mạng xã hội. Đam mê, yêu thích Social Media Marketing.
- Là một người dùng năng động trên các kênh Social Media. Năng động, sáng tạo, yêu thích tìm tòi, nhạy bén trong việc cập nhật thông tin, các hình thức quảng cáo mới.
- Kỹ năng viết tốt.
- Kỹ năng thống kê, phân tích, đánh giá dựa trên số liệu.
- Cẩn thận, tỉ mỉ trong công việc. Chịu được áp lực công việc cao, có khả năng quản lý thời gian tốt, có ý thức giữ cam kết về deadline
- Sử dụng thành thạo các công cụ MS Office, đặc biệt là MS Excel.
- Hiểu rõ & tuân thủ theo tiếng nói thương hiệu, khả năng điều chỉnh linh hoạt giữa các thương hiệu khác nhau.
- Có kỹ năng thiết kế hình ảnh là một lợi thế.
- CV + portfolio (nếu có)
- Link Facebook, Instagram, Linkedin và các tài khoản Social khác nếu có.
WOAY ra đời vào cuối năm 2018 với một ý tưởng số hóa hoạt động vòng quay may mắn mà các Doanh nghiệp thường hay thực hiện trong các hoạt động Marketing, khuyến mãi. Sau 03 năm phát triển, WOAY chuyển mình trở thành công ty khởi nghiệp công nghệ với định vị là một sản phẩm Gamification SAAS.
WOAY là nền tảng giúp thiết kế, cài đặt & quản trị các hoạt động tương tác với người tiêu dùng dưới hình thức game, cho các hoạt động tiếp thị - truyền thông thường xuyên/định kỳ của Doanh nghiệp.
Đến thời điểm hiện tại, WOAY đã tạo ra hơn 10M lượt chơi, 1.000 games cho các khách hàng từ SMEs đến Big Corp: GrabFood, Coop, Mai Linh, Pharmacity, Doji, Dell, Home Credit… WOAY cũng chính thức về đội của Shark Bình trong chương trình Shark Tank 2021, chắp cánh thêm khát vọng trở thành doanh nghiệp số 1 về Game Marketing Việt Nam mà cả Đông Nam Á trong năm 2025.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2018
Mission
Các mục tiêu chúng tôi đặt ra cho chương trình bền vững phản ánh trực tiếp tầm nhìn của chúng tôi về việc đảm bảo một tương lai lành mạnh hơn cho ngành