Mô tả công việc
Nhiệm vụ chính: Quản lý khách hàng, Hoạt động bán hàng
- Chăm sóc khách hàng hiện tại (70%)
- Cải thiện hoạt động kinh doanh bằng cách tìm kiếm khách hàng mới và thực hiện bán hàng (30%)
- Giao tiếp với quản lý người Nhật trong các cuộc đàm phán kinh doanh (bằng tiếng Nhật và tiếng Anh)
Yêu cầu công việc
- Nữ, Dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp Đại học
- Kỹ năng tiếng Nhật (N1)+ Kỹ năng tiếng Anh (Level Business)
- Ưu tiên nếu có:
+ Kinh nghiệm làm việc tại Nhật Bản hoặc với người Nhật
+ Kinh nghiệm làm việc trong ngành bảo hiểm
+ Giỏi toán
+ Có khả năng thực hiện nhiệm vụ dưới áp lực
+ Giỏi trong việc kết nối với mọi người trong và ngoài công ty
+ Sẵn sàng tạo ra kết quả tốt hơn
■SALARY: 1000USD(Net Income)*Depends on Language Level
■WORKING TIME: Thứ Hai - Thứ Sáu: 8:30-17:30
Quyền lợi được hưởng
- Lương tháng 13
- Bảo hiểm
- Khám sức khỏe
- 15 ngày nghỉ phép có lương (21 ngày sau năm thứ 2)
- Thử việc 3 tháng: 100% lương
- Thưởng tùy theo kết quả bán hàng
31/05/2016 Công ty TNHH AMAVI chính thức được thành lập, chuyên sản xuất thi công xây dựng nội thất, xuất khẩu với tiêu chí kinh doanh: “Uy tín và hiệu quả”.
Với lợi thế là đội ngũ nhân viên năng động, sáng tạo, chúng tôi đặc biệt chú trọng đến chất lượng tiến độ, đáp ứng được toàn bộ các hạng mục công việc có liên quan đến thiết kế, thi công, hoàn thiện.