Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Khảo sát giá thị trường và tìm kiếm nhà cung cấp.
Tiếp nhận và thiết lập hồ sơ mua hàng (PR, PO,..)
Quản lý và theo dõi các đơn hàng và hợp đồng cung cấp.
Quản lý và theo dõi hồ sơ thanh toán cho nhà cung cấp.
Đôn đốc các nhà cung cấp cung cấp đầy đủ chứng từ để kịp thời thanh toán công nợ.
Ghi chép và kiểm soát toàn bộ dữ liệu trên và hệ thống SAP.
Thực hiện những công việc liên quan khác theo yêu cầu của cấp quản lý.
Làm việc tại Công ty Thép VAS An Hưng Tường, Tầng 10, Tòa nhà HMC, số 193 Đinh Tiên Hoàng, Đa Kao, Quận 1, TP. HCM.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ: Cao Đẳng trở lên.
- Kinh nghiệm: có kinh nghiệm trong việc mua hàng nội địa.
- Tính cách: Trung thực, cẩn thận và siêng năng;
- Thái độ làm việc nghiêm túc, tinh thần trách nhiệm cao, chịu được áp lực công việc.
- Kỹ năng xử lý tình huống, giải quyết vấn đề.
- Có khả năng làm việc độc lập, làm việc nhóm.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 25 - 40
- Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00
- Lương: 15 Tr - 17 Tr VND
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015. Với ngành nghề kinh doanh và hoạt động chính :
- Xuất Nhập Khẩu các mặt hàng tiêu dùng, gia dụng
- Phân Phối các sản phẩm hóa mỹ phẩm, mỹ phẩm, hàng tiêu dùng, hàng gia dụng
- Xuất khẩu hàng thủ công mỹ nghệ.
- Kinh doanh nhà hàng, khách sạn, phụ tùng oto xe máy.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định của pháp luật và công ty;
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Team building
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
-
Công Ty CP XNK và Phân Phối Việt Nhật được thành lập năm 2015.
Mission
- Vimexcom ra đời chỉ với 1 mong muốn duy nhất đó là mang các sản phẩm gia dụng, hóa phẩm Hàng Nội địa Nhật Bản với giá cả và chất lượng dịch vụ tốt nhất đến người tiêu dùng Việt Nam.