Căn cứ nhu cầu tuyển dụng, Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh (gọi tắt là Trung tâm) kính đề nghị Trung tâm dịch vụ việc làm Bình Thuận đăng thông tin tuyển dụng như sau:
1. Số lượng tuyển dụng: 04 lao động nam (hoặc nữ);
2. Vị trí tuyển dụng: Tham mưu thủ tục đầu tư các dự án; Kế toán; Văn thư – Lưu trữ; Đền bù
3. Độ tuổi:Trong độ tuổi lao động, sức khoẻ tốt, lý lịch rõ ràng.
4. Trình độ:
– Vị trí tham mưu thủ tục đầu tư các dự án: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành Tài nguyên và Môi trường.
– Vị trí Kế toán: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Kế toán, Kiểm toán, Tài chính.
– Vị trí Văn thư – Lưu trữ: Tốt nghiệp Trung cấp Văn thư – Lưu trữ trở lên hoặc Cao đẳng Quản trị văn phòng. Trường hợp có bằng tốt nghiệp Đại học với chuyên ngành khác phải có chứng chỉ bồi dưỡng nghiệp vụ văn thư do cơ sở đào tạo có thẩm quyền cấp.
– Vị trí công tác đền bù: Tốt nghiệp Đại học trở lên với chuyên ngành Quản lý đất đai, bản đồ, trắc địa hoặc các lĩnh vực khác thuộc chuyên ngành tài nguyên và môi trường.
5. Mức lương (nếu đã có bằng Đại học): Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản (Thử việc 60 ngày, hưởng 85% x Hệ số lương 2,34 x Mức lương cơ bản).
6. Điều kiện làm việc:
– Thời gian làm việc: Làm việc theo giờ hành chính. Trường hợp đột xuất có thể phân công làm việc ngoài giờ.
– Chế độ làm việc: Được trang bị những phương tiện làm việc cần thiết nơi công sở.
– Quyền lợi:
+ Được hưởng các quyền lợi theo quy định tại Luật lao động.
+ Chế độ nâng lương: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Chế độ nghỉ ngơi: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước.
+ Bảo hiểm xã hội, bảo hiểm y tế, bảo hiểm thất nghiệp: Theo chế độ quy định hiện hành của Nhà nước …
7. Thời gian nhận hồ sơ: Từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/9/2024.
– Nộp hồ sơ trực tiếp: Trong giờ hành chính tại phòng Tài chính Tổng hợp thuộc Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh Bình Thuận (Số 194 Phạm Hùng, phường Phú Thủy, thành phố Phan Thiết, tỉnh Bình Thuận).
Trung tâm Phát triển quỹ đất tỉnh mong đơn vị phối hợp./.
Nguồn tin: stnmt.binhthuan.gov.vn
Công ty Cổ phần Anova Feed, trực thuộc Tập đoàn Nova Consumer, một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thuốc thủy sản của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam”, tháng 06/2012, Tập đoàn Nova Consumer đã thành lập công ty cổ phần Anova Feed chuyên về sản xuất thức ăn cho gia súc và gia cầm.
Định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, Anova Feed đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động được nhập khẩu từ châu Âu đi kèm với hệ thống quản lý chất lượng đã được rất nhiều chứng nhận của quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, ISO 17025, HACCP và Global G.A.P, đảm bảo cho chất lượng thành phẩm luôn ở mức tối ưu nhất.
Hiện tại với 3 nhà máy đang hoạt động tại Long An, Đồng Nai và Hưng Yên cùng hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Với mục tiêu cung cấp cho thị trường 1 triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm vào năm 2025, Anova Feed đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ, nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi.