Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
. Xây dựng và triển khai kế hoạch hoạch quảng bá thương hiệu UMT hằng năm
. Đảm bảo hình ảnh, thông tin của UMT bên trong và bên ngoài thống nhất và đúng định hướng công ty
. Lập kế hoạch Maketing tuyển sinh cho mỗi năm
. Giám sát, triển khai các hoạt động marketing theo kế hoạch đã được duyệt
. Phối hợp, làm việc nhịp nhàng với các phòng ban liên quan để đảm bảo công việc được trôi chảy và đúng yêu cầu của BGH
. Làm việc với các đối tác bên ngoài để triển khai công việc đảm bảo đúng yêu cầu và tiến độ công việc
. Quản lý chi phí không vượt so với kế hoạch được duyệt
. Nghiên cứu thị trường và đối thủ để cập nhật thông tin cho BGH
. Đảm bảo các bộ phận trong khối Maketing hoạt động nhịp nhàng, hiệu quả và nhân viên cảm thấy gắn kết với công ty
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên kinh nghiệm 05 năm tại vị trí tương đương ở các Trường Đại học, Cao đẳng... trung tâm, cơ sở giáo dục có quy mô lớn.
- Kỹ năng quản trị, có kiến thức và kinh nghiệm tốt về truyền thông marketing, quản trị thương hiệu trong lĩnh vực giáo dục.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Anova Feed, trực thuộc Tập đoàn Nova Consumer, một tập đoàn có thế mạnh trong lĩnh vực thức ăn chăn nuôi, thuốc thú y và thuốc thủy sản của Việt Nam. Với tầm nhìn trở thành “Một trong 5 công ty thức ăn chăn nuôi hàng đầu tại Việt Nam”, tháng 06/2012, Tập đoàn Nova Consumer đã thành lập công ty cổ phần Anova Feed chuyên về sản xuất thức ăn cho gia súc và gia cầm.
Định hướng tập trung vào chất lượng sản phẩm, Anova Feed đã mạnh dạn đầu tư dây chuyền sản xuất hiện đại, hoàn toàn tự động được nhập khẩu từ châu Âu đi kèm với hệ thống quản lý chất lượng đã được rất nhiều chứng nhận của quốc tế như: ISO 9001:2015, ISO 22000:2005, ISO 17025, HACCP và Global G.A.P, đảm bảo cho chất lượng thành phẩm luôn ở mức tối ưu nhất.
Hiện tại với 3 nhà máy đang hoạt động tại Long An, Đồng Nai và Hưng Yên cùng hệ thống phân phối trải dài khắp 63 tỉnh thành đảm bảo đáp ứng nhu cầu của khách hàng nhanh chóng và tiện lợi nhất.
Với mục tiêu cung cấp cho thị trường 1 triệu tấn thức ăn gia súc, gia cầm vào năm 2025, Anova Feed đã và đang không ngừng đầu tư, cải tiến công nghệ, nguồn nhân lực ngày càng chuyên nghiệp, hiệu quả nhằm hiện thực hóa mục tiêu trở thành thương hiệu Việt hàng đầu trong ngành thức ăn chăn nuôi.