Các phòng ban đang tuyển dụng tại Công nghệ ISOFH

Công nghệ thông tin
Buôn bán/ Kinh doanh
Dịch vụ khách hàng
Hành chính
Tài chính - Kế toán
Marketing/ Truyền thông
Kỹ thuật
Chăm sóc sức khỏe
Quản lý sản phẩm & dự án

Việc làm Công nghệ ISOFH

Cập nhật 19/02/2025 15:05
Tìm thấy 6 việc làm đang tuyển dụng
Công ty CP Công nghệ ISOFH
Sale Assistant
Công nghệ ISOFH 3.4★
30 đánh giá 48 việc làm 41 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 26/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 31/12/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 2 - 5 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Bình Dương

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Phụ cấp
  • Xe đưa đón
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Phụ cấp thâm niên
  • Nghỉ phép năm
  • CLB thể thao

Mô tả Công việc

  • Nhận tất cả các yêu cầu báo giá từ nhóm kinh doanh quốc tế hoặc khách hàng/ Receive all RFQs (Request for Quote) from International Sales or Customer.
  • Kiểm tra số lượng mã hàng, thông tin sản phẩm, bản vẽ, thông tin của toàn bộ dự án mới như tên dự án, vị trí, người liên lạc báo giá, nhà thầu, người mua, bên thiết kế, ngày khai trương, tổng số phòng/ Check BOQ (Bill of quantity), specification, drawing and information for new project as project name, location, contact name, procument, purchaser, designer, opened date, total rooms.
  • Chuẩn bị bảng báo giá cho trưởng bộ phận kiểm tra và xác nhận giá, gởi báo giá cho khách hàng hoặc nhóm kinh doanh quốc tế/ Prepare RFQs for Head of Hospitality to check and confirm the price, submit directly to the Customer or International Sales.
  • Cập nhật và gởi lại báo giá nếu có thay đổi/ Update and re-submit RFQs when the information change.
  • Điền biểu mẫu đang kí cho dự án mới/ Filling the register forms for new project.
  • Kiểm tra và điền thông tin cho hợp đồng/ Check and filling the contract.
  • Nhận đơn hàng, kiểm tra giá cả, số lượng, tổng giá trị dự án, thông tin gởi hóa đơn, và làm hóa đơn chiếu lệ gởi khách/Receive purchase order, check price, quality, value, information for bill to and make proforma invoice then sent to client.
  • Chuẩn bị thư mục thông tin bàn giao cho nhóm chạy dự án (danh mục hàng, nguồn cung ứng vật liệu mới, màu, tài liệu kĩ thuât và bản vẽ khách hàng, biểu đồ Gannt, file power point)/ Prepare project folder to handover to PM team (Master list, sourcing new material, finishing list, client’s spec and drawing, COM list, Gannt chart, handover power point).
  • Cập nhật bảng danh mục tất cả dự án (tên dự án mới, số lượng mẫu thiết kế, tổng số lượng, trị giá dự án, tình trạng, ngày xuất hàng) /Update Master Project List (new project name, total design, total qty, value, status, shipped date)
  • Làm việc với bộ phận nghiên cứu và phát triển, bộ phận thu mua để nhận thông tin vật liệu và giá cả vật liệu/ Work with RD and PUR to get information on key materials and costings for components/materials etc.
  • Làm việc với bộ phận mẫu về việc phát triển mẫu màu mới/ Work with SW for new finish development.
  • Làm việc với nhóm nhà thầu phụ, cung cấp cho họ những thông tin cần thiết để họ gởi những nhà máy khác báo giá/Work with subcon team, supply all information of product to get quotation.
  • Hỗ trợ tìm nguồn cung ứng và liên lạc với các nhà cung cấp cho vật liệu mới/ Support to sourcing and contact new suppliers for new materials.
  • Hỗ trợ liên lạc với các nhà thầu phụ để nhận báo giá sản phẩm/ Support to contact sub-contracting to get quotation of product.
  • Làm việc với bộ phận kĩ thuật để đảm bảo BOM, giá đã được cập nhật cho những mã hàng đã từng làm/ Work with TEC to ensure that they update BOM and costing for exist items.
  • Làm việc với bộ phận kĩ thuật, cung cấp những thông tin cần thiết để họ để tính số lượng da, vải cho từng dự án/ Work with TEC, supply all information of product to calculate COM usage of leather and fabric.
  • Dự đoán số lượng da, vải cho từng dự án/ Estimate COM usage of leather, fabric.
  • Làm việc với bộ phận thử nghiệm cho những báo cáo thử nghiệm vật liệu mới/ Work with Laborary room for new material testing.
  • Làm việc với bộ phận xuất nhập khẩu để đảm bảo xử lí suôn sẻ tất cả các thủ tục giấy tờ cho lô hàng mẫu/ Work with the Import/Export Department to ensure smooth processing of all paperwork for sample shipments.
  • Quản lí thư viện vật liệu, thông tin vật liệu, mẫu mã, cập nhật giá cả, thời gian chuẩn bị hàng, số lượng hàng tồn/ Manage library material, information of material, sample, update price, lead time, stock.
  • Hỗ trợ trưởng bộ phận cho tất cả công việc/ Assist Head of Hospitality for all work.
  • Cải thiện bảng báo giá bằng cách nghiên cứu, đánh giá, phân tích lợi nhuận và thực hiện các thay đổi/ Improve RFQ by studying, evaluating, monitoring and analyzing profit then implementing changes.
  • Làm báo cáo danh mục bàn giao/ Make report checklist

Yêu Cầu Công Việc

-          Tiếng Anh 4 kỹ năng / Good at English Skill

-          Sử dụng tốt phần mềm văn phòng Microsoft Office/ Excellent Microsoft (excel, word, power point) knowledge.

-          Có tinh thần làm việc theo nhóm/ Teamwork spirit.

-          Tác phong và thái độ làm việc tốt, chuyên nghiệp/ A good and professional working manner and attitude.

-          Cá tính, sẵn sàng lên tiếng và khuyến khích mọi người hỗ trợ trong mọi lĩnh vưc/ Strong personality with willingness to speak up and encourage people to support in all areas.

-          Trung thực, siêng năng, cẩn thận và tận tụy trong công việc/ An honest, diligent and careful character and devoted to work.

-          Tốt nghiệp đại học, cao đẳng/ Graduated University/ College.

-          Ít nhất 2 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực kinh doanh đồ gỗ/ At least 2 years’ experience working in sale furniture.

-          Có kinh nghiệm làm việc với phần mềm ERP/ Experience working ERP systems.

Địa điểm làm việc

Bình Dương
47/4 ĐT743, Bình Chuẩn, Thuận An, Bình Dương

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 25 - 35
  • Lương: Cạnh tranh
Khu vực
Báo cáo

Công ty CP Công nghệ ISOFH
Công nghệ ISOFH Xem trang công ty
Quy mô:
200 - 500 nhân viên
Địa điểm:

ISOFH là công ty công nghệ tập trung phát triển mảng Công nghệ thông tin trong lĩnh vực Y tế với mục tiêu sẽ trở thành công ty số 1 Việt Nam đồng hành cùng sự phát triển ngành Y tế. Chúng tôi cần có sự đồng hành, đóng góp của các bạn để cùng phát triển nhanh hơn nữa.

ISOFH tin vào sức mạnh của tập thể trong việc giải quyết dứt điểm và triệt để các bài toán cụ thể, thực thế, đặc biệt là các bài toàn quản trị.

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
  • Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch hàng năm 
  • Team building theo quý 
  • Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
  • Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..

Lịch sử thành lập

  •  Công ty được thành lập năm 2015

Mission

ISOFH mong muốn kiếm tìm những người đồng hành có tư duy mở, hăng hái, say mê. ISOFH trao cho bạn sự chủ động và dám thử thách bản thân, chấp nhận những sai lầm và luôn tìm đến các giải pháp tối ưu. 


Review Công nghệ ISOFH

3.4
30 review

02/08/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có chính sách review hiệu suất (dù thực tế có thể không minh bạch) nhưng quản lý kém, thiếu minh bạch trong đánh giá công việc (CTT)

02/09/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Có quy trình phỏng vấn, dù chưa chuyên nghiệp nhưng quá trình phỏng vấn thiếu chuyên nghiệp, mất thời gian ứng viên (CTT)

20/03/2024
Nhân viên tại Hà Nội

Công ty có cơ cấu ổn định, nhiều bộ phận rõ ràng nhưng mô hình công ty gia đình, nhiều người thân quen giữ vị trí quản lý (RV)

Những nghề phổ biến tại Công nghệ ISOFH

Bạn làm việc tại Công nghệ ISOFH? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công nghệ ISOFH

Công nghệ ISOFH

Click để đánh giá