DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO 2.7 ★

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Đã xác minh

Việc làm DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO

Cập nhật 06/10/2024 21:38
Tìm thấy 3 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
Quản lý/ Nhân Viên Phục Vụ Phòng Chờ Thương Gia (Làm việc tại sân bay Quốc tế Phú Quốc)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 9 - 14 triệu
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 04/09/2024
Hạn nộp hồ sơ: 20/09/2024
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 1 - 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Kiên Giang

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương

Mô tả Công việc

1/ Quản lý phòng chờ: 01 người

- Chịu trách nhiệm toàn bộ hoạt động của Phòng khách được giao phụ trách.

- Quản lý nhân sự; điều phối, phân công nhiệm vụ, phân lịch làm việc/ ca làm việc cho tất cả nhân viên.

- Đào tạo huấn luyện nghiệp vụ cho nhân viên.

- Kiểm tra hàng ngày việc tổ chức phục vụ của từng ca.

- Kiểm tra việc thực hiện các Tiêu chuẩn dịch vụ (môi trường phục vụ, công cụ/dụng cụ phục vụ, tiêu chuẩn về thực phẩm, đồng uống…).

- Kiểm soát quản lý hàng hóa, thực phẩm, đồ uống, trang thiết bị, vật dụng, công cụ phục vụ tại phòng khách đảm bảo đáp ứng tiêu chuẩn nghiệp vụ.

- Giám sát công tác bàn giao giữa các ca làm việc.

- Quản lý công tác điều phối và chăm sóc khách hàng.

- Các công việc khác theo phân công của Giám đốc chi nhánh.

2/ Trưởng ca phục vụ C: 03 người

- Điều phối nhân viên các vị trí trong ca phục vụ hợp lý để đảm bảo phục vụ khách tốt nhất..

- Kiểm tra nhân viên trong ca làm việc đảm bảo tiêu chuẩn hình ảnh, diện mạo theo đúng Tiêu chuẩn nghiệp vụ khi thực hiện công việc.

- Hướng dẫn, kèm cặp cho nhân viên mới và nhân viên còn yếu về nghiệp vụ, kiến thức chuyên môn trong ca để đảm bảo chất lượng phục vụ.

- Giám sát việc tuân thủ quy trình, quy định của nhân viên phục vụ.

- Phụ trách công tác đặt hàng.

- Điều phối và chăm sóc khách hàng.

- Thực hiện công việc phục vụ khách khi có yêu cầu/ cường độ công việc cao/ thiếu nhân sự theo phân công của Quản lý phòng C.

- Các công việc khác theo phân công của Quản lý Phòng chờ.

3/ Nhân viên lễ tân: 02 người

- Lịch sử, niềm nở chào đón khách, xin phép nhận vé/phiếu/thẻ lên tàu của khách, kiểm tra tiêu chuẩn tiếp nhận khách của phòng chờ.

- Giữ lại vé/phiếu/thẻ lên tàu của khách để ghi nhận thông tin trên vé/phiếu/thẻ lên tàu vào phần mềm và trả lại cho khách.

- Giới thiệu cho khách các sản phẩm, tiện ích của phòng chờ.

- Chăm sóc khách hàng, giải quyết khiếu nại.

- Thực hiện công việc phục vụ khách khi có yêu cầu/ cường độ công việc cao/ thiếu nhân sự theo phân công của Trưởng ca/ Quản lý phòng C.

- Lập các báo cáo theo quy định của Phòng chờ.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng ca/ Quản lý phòng C.

4/ Nhân viên phục vụ C: 03 người

- Trình bày quầy đồ ăn/quầy đồ uống/quầy thực phẩm theo đúng quy chuẩn.

- Đón khách, hướng dẫn khách chọn chỗ ngồi phù hợp theo số lượng khách đi đơn lẻ hoặc nhóm khách đi cùng nhau.

- Phục vụ khách tại bàn/hoặc hướng dẫn khách có yêu cầu (ăn uống, sử dụng internet…).

- Kiểm soát liên tục khu vực phục vụ được giao; luôn kiểm tra lau dọn sạch sẽ, bổ sung sắp xếp thức ăn, đồ uống.

- Đảm bảo hàng hóa, thiết bị, vật dụng, dụng cụ và môi trường phục vụ khách phù hợp Tiêu chuẩn phục vụ của phòng khách C.

- Hướng dẫn, giải quyết các yêu cầu của khách nhanh chóng trong quyền hạn cho phép, báo cáo Quản lý phòng/Ca trưởng khi yêu cầu vượt quá quyền hạn xử lý.

- Các công việc khác theo phân công của Trưởng ca/ Quản lý phòng C.

Yêu Cầu Công Việc

1/ Quản lý phòng chờ:

-   Tối thiểu tốt nghiệp Trung cấp.

-   Tiếng Anh giao tiếp tốt.

-   Kỹ năng điều hành hoạt động theo phân công.

-   Kỹ năng quản lý nhân sự.

-   Kỹ năng giám sát, đánh giá kết quả.

-   Kỹ năng xử lý vấn đề.

-   Kỹ năng huấn luyện, kỹ năng trình bày, thuyết phục.

-   Có ít nhất 02 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ.

2/ Trưởng ca phục vụ C:

-  Tối thiểu tốt nghiệp THPT.

-  Tiếng Anh giao tiếp tốt.

-  Kỹ năng giám sát, điều phối thực hiện công việc.

-  Kỹ năng chỉ dẫn thực hành, đánh giá nhân viên.

-  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán, trình bày và truyền đạt tốt.

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm quản lý trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ.

3/ Nhân viên lễ tân:

-  Tối thiểu tốt nghiệp THPT.

-   Tiếng Anh giao tiếp tốt.

-  Kỹ năng thực hiện các công việc theo Tiêu chuẩn nghiệp vụ.

-  Kỹ năng giao tiếp, đàm phán tốt.

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ.

4/ Nhân viên phục vụ C:

-  Tối thiểu tốt nghiệp THPT.

-  Tiếng Anh giao tiếp tốt.

-  Kỹ năng thực hiện công việc theo Tiêu chuẩn nghiệp vụ.

-  Kỹ năng giao tiếp, giải quyết tình huống/vấn đề trong phục vụ khách hàng.

-  Hiểu biết rõ về dịch vụ, về hoạt động của Công ty, Cảng Hàng không sân bay.

-  Có ít nhất 01 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực cung ứng dịch vụ.

Địa điểm làm việc

Kiên Giang
Sân Bay Phú Quốc, Nguyễn Trường Tộ, Tổ 2, Dương Tơ, Phú Quốc, Kiên Giang

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Trung cấp
  • Độ tuổi: 20 - 28
  • Lương: 9 Tr - 14 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Teambuilding hàng tháng 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập. 
  • Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
  • Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
  • Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
  • Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.

Mission

  • Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.

Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO

2.7
10 review

06/12/2023
Trợ lý tại Bình Dương

Nhìn chung nơi làm việc tốt.

29/09/2023
Trợ lý dự án tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.

19/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO

DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT - SASCO

Click để đánh giá