DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO ★ 2.7

Hồ Chí Minh
1.000 - 5.000 nhân viên
Bán hàng/ Kinh doanh
Đã xác minh

Các phòng ban đang tuyển dụng tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Buôn bán/ Kinh doanh
Lao động có tay nghề và sản xuất
Dịch vụ khách hàng
Kỹ thuật
Nghệ thuật - Thiết kế
Vận tải
Hành chính
Công nghệ thông tin
Marketing/ Truyền thông
Du lịch, khách sạn
Quản lý sản phẩm & dự án
Xây dựng

Việc làm DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Cập nhật 04/12/2025 23:25
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
Tổng Bếp trưởng Trung tâm
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO 2.7★
10 đánh giá 61 việc làm 4 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Giám Đốc, Phó Giám Đốc Bộ Phận/ Trưởng Phòng/ Tổ Trưởng
Ngày đăng tuyển: 19/09/2025
Hạn nộp hồ sơ: 18/10/2025
Hình thức: Làm theo ca
Kinh nghiệm: Không yêu cầu
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Quận Tân Bình - TP HCM

Mô tả công việc

Chịu trách nhiệm tổ chức, quản lý và điều hành toàn bộ hoạt động sản xuất – chế biến của Bếp Trung tâm; đảm bảo chất lượng, định lượng, vệ sinh an toàn thực phẩm; quản lý nhân sự, nguyên vật liệu, thiết bị; tối ưu chi phí, đáp ứng yêu cầu kinh doanh và tiêu chuẩn an toàn của Công ty, Cảng hàng không và các cơ quan quản lý Nhà nước.

3.1. Quản lý, điều hành sản xuất – chế biến

Xây dựng kế hoạch sản xuất – chế biến hằng ngày/tuần/tháng, tổ chức phân công công việc cho các bộ phận.

Giám sát quy trình chế biến, định lượng và chất lượng món ăn/suất ăn theo tiêu chuẩn.

Kiểm soát việc tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm, an toàn lao động và PCCC.

Kiểm tra, phê duyệt thực đơn, công thức chế biến, định mức nguyên vật liệu.

Đảm bảo tiến độ sản xuất đúng kế hoạch, đáp ứng nhu cầu kinh doanh.

3.2. Quản lý nhân sự

Quản lý, đào tạo, huấn luyện và đánh giá nhân sự thuộc Bếp Trung tâm.

Phân công, bố trí nhân sự theo ca/kíp, đảm bảo hiệu quả công việc.

Định hướng phát triển nghề nghiệp, xây dựng đội ngũ kế thừa.

3.3. Quản lý tài chính – vật tư – thiết bị

Kiểm soát việc sử dụng nguyên vật liệu, tối ưu chi phí nhưng vẫn đảm bảo chất lượng.

Phê duyệt đề xuất mua sắm nguyên liệu, vật tư, trang thiết bị bếp.

Theo dõi tình trạng thiết bị, chỉ đạo bảo trì, sửa chữa, thay thế khi cần thiết.

3.4. Quản lý hành chính – tổng hợp

Phê duyệt và kiểm soát báo cáo SXKD (doanh thu, chi phí, sản lượng, tồn kho…).

Duyệt và ban hành quy trình, quy định liên quan đến hoạt động Bếp Trung tâm.

Đại diện Bếp Trung tâm làm việc với Ban lãnh đạo, các phòng ban, đối tác, cơ quan quản lý.

Báo cáo định kỳ và đột xuất tình hình hoạt động Bếp Trung tâm cho Ban Giám đốc.

3.5. Các công việc khác

Nghiên cứu, cải tiến thực đơn, công thức, phương pháp chế biến để nâng cao chất lượng và hiệu quả.

Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của Ban Giám đốc.

Quyền lợi được hưởng

  • Lương tháng 13, Thưởng Lễ, Tết.
  • Bảo hiểm PVI
  • Hỗ trợ tiền cơm trưa.
  • Chế độ BHXH, BHYT, BHTN theo quy định.
  • Chế độ khen thưởng theo hiệu quả làm việc.
  • Quà mừng 8/3, 20/10, 30/4 và 01/5, 2/9, tết dương lịch.
  • Quà mừng quốc tế thiếu nhi, tết trung thu ( dành cho con CBNV); Quà mừng bản thân kết hôn; Quà chúc mừng sinh nhật.
  • Chính sách chăm sóc sức khỏe lao động và đời sống CBCNV: khám sức khỏe định kỳ….
  • Du lịch nghỉ mát trong và ngoài nước.
  • Môi trường năng động, có nhiều cơ hội thăng tiến, giao lưu văn hóa các quốc gia.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ: Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học ngành Quản trị Bếp hoặc ngành liên quan.
  • Kinh nghiệm: Ít nhất 05 năm trong lĩnh vực bếp công nghiệp, trong đó tối thiểu 02 năm ở vị trí Bếp trưởng hoặc tương đương.
  • Kỹ năng:Lập kế hoạch, tổ chức, giám sát, điều phối công việc.
  • Quản lý nhân sự, đào tạo, huấn luyện đội ngũ.
  • Kỹ năng giao tiếp, thương lượng, xử lý tình huống tốt.
  • Thành thạo vi tính văn phòng và phần mềm quản lý bếp/kho.
  • Phẩm chất: Trung thực, trách nhiệm cao, chịu được áp lực, quyết đoán, sáng tạo.

Yêu cầu hồ sơ

  • 1. 03 bản CCCD (photo có công chứng chưa quá 3 tháng)
  • 2. Sơ yếu lý lịch (có xác nhận của địa phương)
  • 3. Giấy khám sức khỏe
  • 4. Bằng cấp cao nhất/ Chứng nhận tốt nghiệp THPT (có công chứng)
  • 5. Hộ khẩu (có công chứng)
  • 6. 2 Ảnh 2x3 (ghi tên & ngày sinh mặt sau) + File hình phông nền trắng (đuôi file hình .JPG)
  • 7. Lý lịch tư pháp số 1 (02 bản)/ Giấy hẹn lý lịch tư pháp
(Hồ sơ chỉ yêu cầu khi nhận việc)
Khu vực
Hết hạn ứng tuyển
Báo cáo

CÔNG TY CP DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG SÂN BAY TÂN SƠN NHẤT
DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Sân bay Quốc Tế Tân Sơn Nhất

Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất (Southern Airports Services JSC – SASCO), thành lập năm 1993. Với tầm nhìn người dẫn đầu và khát vọng đổi mới ngành dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam, SASCO đã phát triển chuỗi dịch vụ chất lượng cao, hướng đến sự hài lòng cao nhất của đối tác, khách hàng và góp phần nâng cao năng lực cạnh tranh của sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất.

Các dịch vụ chính của chúng tôi gồm: Dịch vụ phòng chờ Thương gia, kinh doanh hàng miễn thuế & thủ công mỹ nghệ, đặc sản địa phương; dịch vụ ẩm thực, vận chuyển, du lịch và nhiều dịch vụ khác..

Chính sách bảo hiểm

  • Được hưởng các chính sách bảo hiểm như BHYT, BHXH, BHTN,... theo quy định của Nhà Nước 

Các hoạt động ngoại khóa

  • Du lịch trong và ngoài nước
  • Teambuilding hàng tháng 

Lịch sử thành lập

  • Ngày 22/04/1993, Công ty dịch vụ cụm cảng hàng không Sân bay Miền Nam được thành lập. 
  • Năm 1997, SASCO trở thành thành viên của Tổng Công ty Hàng không Việt Nam, đổi tên thành Công ty dịch vụ hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất. .
  • Ngày 16/01/2008, Tổng công ty Cảng Hàng không Miền Nam được thành lập trên cơ sở Cụm cảng Hàng không các Sân bay Miền Nam; SASCO chính thức trở thành một doanh nghiệp hạch toán độc lập trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 01/07/2010, SASCO chuyển đổi thành Công ty TNHH Một Thành Viên Dịch vụ Hàng không Sân bay Tân Sơn Nhất trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Miền Nam. .
  • Ngày 08/02/2012, Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam được thành lập, SASCO trở thành công ty con trực thuộc Tổng Công ty Cảng Hàng không Việt Nam. .
  • Ngày 31/12/2014, Công ty chính thức hoạt động theo mô hình công ty cổ phần với tên gọi Công ty cổ phần Dịch Vụ Hàng không sân bay Tân Sơn Nhất với số vốn điều lệ là 1,335 tỉ đồng.
  • Ngày 16/04/2015, Cổ phiếu công ty chính thức lên sàn UPCOM.

Mission

  • Đồng hành cùng khách hàng trên từng hành trình quan trọng của cuộc sống, đem đến niềm vui và sự tin tưởng bằng sự tận tâm, chuyên nghiệp, thấu hiểu cao nhất.

Review DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

2.7
10 review

Review Highlights

Cập nhật 29/11/2025

Ưu điểm

  • Môi trường làm việc thoải mái, không căng thẳng, ban quản lý thân thiện, hỗ trợ nhân viên (162 reviews)

  • Nhiều đồng nghiệp hữu ích, tử tế, thân thiện (120 reviews)

  • Mức lương tương đối tốt, phù hợp để bắt đầu sự nghiệp (141 reviews)

  • Cơ hội học hỏi, tham gia nhiều công việc đa dạng, văn phòng nhỏ tạo cơ hội gần gũi (103 reviews)

  • Nơi làm việc ổn định, phù hợp với người biết nỗ lực và thể hiện sáng kiến để thăng tiến (98 reviews)

Nhược điểm

  • Quản lý kém năng lực, có sự thiên vị, thăng tiến dựa vào quan hệ hơn là năng lực (40 reviews)

  • Văn hóa công ty độc hại, môi trường căng thẳng, nhiều áp lực từ lãnh đạo (110 reviews)

  • Hệ thống và công nghệ lỗi thời, chưa thích nghi được với xu hướng hiện đại (53 reviews)

  • Thiếu cơ hội thăng tiến rõ ràng, thậm chí có tình trạng lừa dối, gian lận nội bộ (74 reviews)

  • Văn phòng nhỏ, yên tĩnh nhưng thiếu văn hóa doanh nghiệp, không có nhiều trải nghiệm văn hóa tích cực (81 reviews)


06/12/2023
Trợ lý tại Bình Dương

Nhìn chung nơi làm việc tốt.

29/09/2023
Trợ lý dự án tại Hồ Chí Minh

Nơi tuyệt vời để bắt đầu một nền văn hóa kỳ lạ.

19/06/2023
Nhân viên tại Hồ Chí Minh

Vì không xa Disneyland, nơi hạnh phúc nhất trên trái đất, nên SASCO sẽ là nơi khốn khổ nhất trên trái đất.

Những nghề phổ biến tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Bạn làm việc tại DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

DỊCH VỤ HÀNG KHÔNG - SASCO

Click để đánh giá
Nhắn tin Zalo