Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
1. Lên kế hoạch và thực hiện các chiến dịch social marketing:
- Khảo sát từ khóa, xu hướng tìm kiếm, nhu cầu của khách hàng.
- Theo dõi, nghiên cứu và phân tích hoạt động của các đối thủ cạnh tranh trên các kênh mạng xã hội.
- Xây dựng kế hoạch và thực thi các hoạt động triển khai social marketing tại các kênh Facebook, TikTok, ZaloOA,...
- Quản lí ngân sách chạy quảng cáo (Facebook Ads, TikTok Ads,...) và tối ưu hóa hiệu quả các chiến dịch quảng cáo.
2. Quản lý nội dung và các kênh truyền thông số:
- Lên ý tưởng sáng tạo và viết nội dung (bài đăng, quảng cáo, email marketing, v.v.).
- Quản lý và phát triển các kênh social media khác: group seeding, xây dựng cộng đồng,... nhằm gia tăng nhận diện chương trình và traffic đến cửa hàng.
3. Theo dõi và báo cáo kết quả:
- Sử dụng thành thạo các công cụ (Google Analytics, Facebook Business Suite, Ads Manager,...) để phân tích dữ liệu và báo cáo hiệu quả chiến dịch.
- Đưa ra các đề xuất để tối ưu hóa chiến lược trong tương lai.
- Báo cáo, phân tích hiệu quả công việc theo campaign/ tuần/ tháng để đánh giá hiệu quả và có đề xuất phù hợp cho hệ thống mạng xã hội.
4. Khác:
- Chăm sóc và phản hồi ý kiến khách hàng trên các kênh xã hội của công ty.
- Một số công việc khác được chỉ định từ cấp trên.
Yêu Cầu Công Việc
- Trình độ chuyên môn:Tốt nghiệp các chuyên ngành Kinh tế, Marketing, Tài chính...
- Kinh nghiệm 4 - 5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực social marketing, quản lý kênh truyền thông số hoặc các vị trí liên quan.
- Có kinh nghiệm lập kế hoạch và triển khai các chiến dịch quảng cáo trên các nền tảng như Facebook Ads, TikTok Ads, hoặc ZaloOA.
- Tin học văn phòng: Thành thạo Office và các công cụ chuyên môn, Photoshop cơ bản
- Social Content:
+ Có kinh nghiệm về viết bài và quản lý các trang mạng xã hội ở các công ty bán lẻ, đã từng lên kế hoạch truyền thông cho các hoạt động khuyến mãi (share link profile các dự án thành công từng làm)
+ Có khả năng phát triển ý tưởng sáng tạo, xây dựng, kịch bản, hậu kỳ và triển khai các nội dung dạng video ngắn
+ Có kiến thức cơ bản về thiết kế đồ họa, có khả năng sáng tạo và thẩm mỹ tốt
+ Có khả năng quay, dựng clip và sử dụng cơ bản các công cụ CapCut
+ Có khả năng chụp hình cơ bản.
+ Ưu tiên ứng viên có kênh mạng xã hội riêng với lượt follower từ 10k followers (share link profile)
+ Có tư duy nhạy bén, sáng tạo, nhanh chóng nắm bắt xu hướng.
+ Biết khai thác tài nguyên có sẵn trên Internet để đáp ứng công việc (hình ảnh, video...).
+ Kiến thức: kiến thức sản phẩm, ngành bán lẻ, Công cụ thiết kế, Ngoại ngữ, kiến thức viết bài chuẩn SEO
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6
- Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO (TASECO Airs) tiền thân là Công ty Cổ phần dịch vụ Hàng không TASECO Nội Bài, có quá trình hoạt động hơn 13 năm trong lĩnh vực kinh doanh, khai thác các dịch vụ thương mại sân bay tại Việt Nam.
TASECO Airs hiện là công ty mẹ có trụ sở tại sân bay Quốc tế Nội Bài với các chi nhánh tại các sân bay trên cả nước (Đà Nẵng, Huế, Sài Gòn, Phú Quốc...). TASECO Airs có 04 công ty thành viên là công ty con và 01 công ty liên kết, bao gồm:
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Đà Nẵng (Taseco Đà Nẵng) - sở hữu 99.9%
- Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Sài Gòn (Taseco Sài Gòn) - sở hữu 65%
- Công ty TNHH MTV Taseco OceanView Đà Nẵng (OCV Đà Nẵng) - sở hữu 100%
- Công ty CP Đầu tư Truyền thông Taseco (Taseco Media) - sở hữu 99,9%
- Công ty CP Dịch vụ Suất ăn Hàng không Việt Nam (VINACS) - sở hữu 26,67%
- Chi nhánh Vân Đồn - Cảng Hàng không Quốc Tế Vân Đồn - sở hữu 100%
TASECO Airs - Chi nhánh Vân Đồn luôn mang đến cho khách hàng những dịch vụ chất lượng cao với thái độ phục vụ tận tình, chu đáo và chuyên nghiệp nhất. Chúng tôi tự hào là một trong những đơn vị có thương hiệu, uy tín nhất và đứng đầu về hoạt động kinh doanh các mảng dịch vụ phi hàng không tại Cảng hàng không Quốc tế Vân Đồn.
Chính sách bảo hiểm
- Các chế độ bảo hiểm BHXH, BHYT, BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Các sự kiện lớn trong và ngoài nước
- Teambuilding nội bộ cuối tháng
Lịch sử thành lập
- Năm 2005, Taseco được thành lập - đặt nền móng cho Taseco Airs
- Năm 2011, Thành lập CN Taseco Đà Nẵng, hoạt động kinh doanh tại sân bay Đà Nẵng
- Năm 2013, Thành lập Taseco Oceanview Đà Nẵng, quản lý khách sạn À Là Carte Đà Nẵng
- Năm 2015, chi nhanh nội bài công ty tách ra thành công ty độc lập với tên gọi là công ty cổ phần dịch vụ hàng không Taseco Nội Bài
- Năm 2016, Thành lập Taseco Sài Gòn, hoạt động kinh doanh tại Sân bay Tân Sơn Nhất
- Năm 2017, Đổi tên thành Công ty Cổ phần Dịch vụ Hàng không Taseco Tăng vốn điều lệ lên 360 tỷ đồng Nhận chuyển nhượng cổ phần tại VinaCS và Taseco Media Quỹ Penm IV chính thức trở thành cổ đông lớn của Taseco Airs
- Năm 2018, Taseco Airs niêm yết trên Sàn giao dịch Chứng khoán TP Hồ Chí Minh – HOSE. Mã cổ phiếu: AST Mở rộng hoạt động kinh doanh tại sân bay Cam Ranh, Vân Đồn
- Năm 2019, Jalux Taseco chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs Quỹ STIC - Hàn Quốc chính thức trở thành cổ đông nước ngoài lớn thứ 2 của Taseco Airs Tăng vốn điều lệ lên 450 tỷ đồng
- Năm 2020, Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Phú Quốc
- Năm 2021, Thành lập Công ty CP Dịch vụ Hàng không Taseco Phú Quốc Thành lập Chi nhánh của Jalux Taseco tại Tân Sơn Nhất
- Năm 2022, Hà Linh chính thức trở thành công ty con của Taseco Airs
Mission
Không ngừng sáng tạo, đổi mới, phấn đấu tạo ra những sản phẩm và dịch vụ phong phú, chất lượng tốt nhất làm hài lòng khách hàng; chia sẻ lợi ích, đồng hành cùng khách hàng, xây dựng Công ty ngày càng phát triển bền vững, mang lại lợi ích thiết thực cho tập thể người lao động, làm tốt trách nhiệm với cổ đông, nhà nước và xã hội.