- ĐỊA ĐIỂM LÀM VIỆC: HÀ NỘI.
- MÔ TẢ CÔNG VIỆC:
- Là một thành viên của nhóm sản phẩm tại VHT, chịu trách nhiệm về khách hàng (segment) và sản phẩm phụ trách: Nghiên cứu và phân tích thị trường – khách hàng – đối thủ cạnh tranh, xác định các cơ hội và tìm kiếm những cách thức sáng tạo sản phẩm để dẫn dắt tâm trí và trái tim của người tiêu dùng Việt Nam cũng như chinh phục thị trường Quốc tế.
- Tham gia đề xuất các chiến lược sản phẩm hướng tới các phân khúc thị trường, khách hàng mục tiêu, quản lý các yếu tố marketing mix (sản phẩm, giá, kênh bán, quảng bá…) nhằm đáp ứng các giá trị hướng tới khách hàng và tạo nên sự khác biệt cho thương hiệu, đồng thời tạo giá trị- doanh thu, lợi nhuận cho công ty.
- Vị trí này sẽ làm việc chặt chẽ với các nhóm PO – product owners, Engineering – kỹ thuật, UI/UX, Sales Team, Marcom Team, Service trên toàn trình – nghiên cứu thị trường - chiến lược sản phẩm - phát triển sản phẩm – kinh doanh thử nghiệm - và kinh doanh trên diện rộng – cải tiến và quản trị vòng đời sản phẩm.
- Nhiệm vụ chính cụ thể như sau:
- NCTT - Phát triển Sản phẩm
- Là tiếng nói của khách hàng. Và là cầu nối giữa các bộ phận công ty – với khách hàng. Hiểu nhu cầu và các vấn đề của họ. Biết cách tiếp cận họ bằng đúng các giá trị - vào đúng thời điểm – thông qua đúng kênh tiếp cận.
- Nghiên cứu thị trường, xu hướng ngành và phân tích các đối thủ cạnh tranh.
- Xây dựng chiến lược sản phẩm/concept sản phẩm/portfolio, các giá trị đề xuất tới khách hàng CVP (Customer value proposition), định vị, tuyên bố định vị, và các chương trình marketing mix đáp ứng nhu cầu khách hàng, dựa trên sự thống nhất với các PO, phòng ban.
- Xác định các phân khúc mục tiêu cho sản phẩm/nền tảng.
- Đề xuất thiết kế tính năng sản phẩm, thông điệp chính/giá trị nhận được của khách hàng, chất lượng, bao bì, kiểu dáng, màu sắc, tính thẩm mỹ… thông qua các nghiên cứu định tính và định lượng với khách hàng và khách hàng tiềm năng.
- Làm việc với các nhóm PO & tech team để cùng xây dựng lộ trình sản phẩm, tối ưu hóa các tính năng nhằm mang lại trải nghiệm người dùng tốt và nâng cao khả năng cạnh tranh của sản phẩm.
- Đóng gói sản phẩm, giá bán.
- Quản trị vòng đời sản phẩm và cải tiến liên tục.
- Go – to – Market
- Xây dựng các PAKD.
- Lập các kế hoạch marketing hỗn hợp và Khả năng thực thi để đạt được các kết quả bán hàng, tăng khách hàng/người dùng/thương hiệu/thị phần.
- Giám sát và đo lường hiệu quả doanh thu, sản lượng, P&L của các sản phẩm phụ trách.
- Phối hợp với Marcom Team và Agency thực hiện các hoạt động quảng bá sản phẩm: ATL, BTL, digital.
- Phối hợp với nhóm CX team nhằm thu thập những phản hồi từ người dùng cuối, khách hàng.
- YÊU CẦU CÔNG VIỆC:
- Tốt nghiệp Đại học chính quy loại Khá trở lên chuyên ngành Marketing/Kinh tế/Báo chí/Quan hệ công chúng và các chuyên ngành khác liên quan.
- Trình độ Tiếng Anh tối thiểu TOEIC 650 điểm/IELTS 5.5 trở lên hoặc chứng chỉ khác tương đương, thành thạo các phần mềm tin học văn phòng.
- Có tối thiểu 3 năm kinh nghiệm về product marketing – mkt sản phẩm.
- Có hiểu biết và khả năng phát triển sản phẩm ở nhiều lĩnh vực khác nhau, khả năng đặc biệt về thấu hiểu khách hàng (người dùng cuối, đại lý/kênh bán Retailers…).
- Có kỹ năng tốt về nghiên cứu thị trường (định tính, định lượng) – đưa nhu cầu của khách hàng vào cuộc sống thông qua phát triển các sản phẩm và dịch vụ.
- Có kỹ năng tốt về về phân tích: Sản phẩm, khách hàng, đối thủ cạnh tranh, xu hướng ngành và thị trường và đề xuất chiến lược sản phẩm, định vị sản phẩm, quản trị các yếu tố P trong marketing: Product, Price, Place, Promotion…
- Có kinh nghiệm làm việc thường xuyên thúc đẩy các chiến lược, chiến thuật marketing, truyền thông (marcom), Sales promotion, channel marketing… chịu trách nhiệm marketing toàn trình để bán được hàng, gia tăng doanh số/độ phủ/doanh thu – lợi nhuận của sản phẩm được giao.
- Có mindset nhạy bén kinh doanh, định hướng khách hàng.
- Có kỹ năng phân tích và xây dựng kế hoạch, chiến lược.
- Có kỹ năng thuyết trình và giao tiếp tốt.
- Có khả năng làm việc độc lập, xây dựng kế hoạch, chiến lược, chủ động liên hệ với đối tác, khách hàng, làm việc dưới áp lực thời gian gấp rút, phản ứng nhanh.
- Có kinh nghiệm tiếp xúc, làm việc với đối tác trong nước/nước ngoài bằng tiếng Anh.
- ĐÃI NGỘ:
- Được hưởng các khoản quà, thưởng lễ tết, nghỉ mát hỗ trợ ăn trưa, điện thoại liên lạc
- Được hưởng 12 ngày nghỉ phép và
- Được hưởng các chế độ BHXH, BHYT và BHTN theo Quy định và chế độ bảo hiểm riêng của Tập Đoàn Viettel.
- Được trực tiếp tham gia quá trình nghiên cứu, thiết kế và chế tạo các sản phẩm công nghệ cao trong lĩnh vực công nghiệp quốc phòng; các sản phẩm có định hướng nghiên cứu dài hạn.
- Có cơ hội được làm việc cùng với nhiều chuyên gia, đối tác nước ngoài, tham gia các hội nghị khoa học quốc tế trong các lĩnh vực công nghiệp quốc phòng.
- Được cử đi đào tạo, nâng cao trình độ chuyên môn và kỹ năng phục vụ công việc trong và ngoài nước.
- Có cơ hội chuyển Quân nhân chuyên nghiệp/ Sỹ quan thuộc Bộ quốc phòng Việt Nam.
Công ty Cổ Phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh với loại hình kinh doanh chính là kinh tế trang trại, du lịch lữ hành, nhà hàng, resort… Công ty chúng tôi đang nỗ lực hết mình để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ mang tới những điều mới mẻ và thú vị cho du khách khi đếntham quan du lịch Ninh Bình. Với hệ sinhthái rừng ngập nước tự nhiên trên diện tích khoảng 334,2 ha, trong đó có 19 harừng nguyên sinh. Vườn chim Thung Nham là nơi cư trú của khoảng 46 loài chim,trong đó có một loài chim được ghi vào sách Đỏ như Giang Sen, Cốc Đế nhỏ…, 109 loài thực vật thuộc 90 chi của 46 họ: 150 loài động vật, trong đó có 58 loài cá, 7 loài ếch nhái, 10 loài có vú, 8 loài bò sát và một số động vật khác cùng sống chung trong một quần thể đa dạng, thể hiện cao tính đa dạng sinh học rất cần được bảo tồn và phát triển.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng các chế độ bảo hiểm : BHYT, BHXH, BHTN
- Hưởng quyền lợi bảo hiểm 24/7
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch hàng năm
- Team building theo quý
- Các hoạt động vui chơi, giải trí, ca hát thường xuyên
- Thể thao: Đá bóng, bóng chuyền,..
Lịch sử thành lập
- Công ty được thành lập năm 2003
Mission
Trên chặng đường hình thành và phát triển, Công ty Cổ phần Dịch vụ Thương mại và Du lịch Doanh Sinh đang nỗ lực hết mình để mang tới cho quý khách hàng những sản phẩm dịch vụ hoàn hảo nhất. Cùng với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, chu đáo và đội ngũ hướng dẫn viên chuyên nghiệp sẽ mang tới những điều mới mẻ và thú vị cho du khách khi đến tham quan du lịch tại Thung Nham -Ninh Bình.