Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Mô tả Công việc
- Nắm tất cả các dịch vụ trên tàu và các thủ tục của bộ phận (chẳng hạn như xử lý hành lý, đồ thất lạc và tìm thấy). Cung cấp thông tin chính xác, kịp thời cho Khách và quản lý khiếu nại hiệu quả, thỏa đáng
- Thực hiện các buổi đào tạo kỹ thuật cho nhân viên Khách sạn, đảm bảo rằng tất cả đội ngũ Khách sạn có thể cung cấp dịch vụ chuyên nghiệp và hiệu quả cho Khách hàng
- Giám sát các nhiệm vụ vận hành lên và xuống tàu được giao cho bộ phận (thu thập ID cá nhân hoặc hộ chiếu và thẻ hạ cánh, biểu mẫu lên máy bay, hành lý, chuyển tuyến, đại lý cảng, gửi tiền mặt, thanh toán thanh toán của khách)
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp THPT
- Có sức khoẻ tốt
- Không yêu cầu kinh nghiệm
- Giao tiếp tốt tiếng Hàn/Trung
- Từ 18 - 33 tuổi
Thông tin khác
- Bằng cấp: Trung cấp
- Độ tuổi: 18 - 33
- Lương: 18 Tr - 40 Tr VND
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.