Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
· Gọi điện cho các nhà thuốc chào hàng Công ty.
· Cập nhật dữ liệu khách hàng được giao;
· Phối hợp với các bộ phận liên quan giải đáp những vấn đề, thắc mắc, khiếu nại của khách hàng.
Yêu Cầu Công Việc
YÊU CẦU ỨNG VIÊN:
· Không yêu cầu kinh nghiệm, có kinh nghiệm được ưu tiên.
· Không nói ngọng, nói lắp.
· Có khả năng nói lưu loát, trung thực, trách nhiệm và chăm chỉ.
· Có tham vọng, khao khát phát triển bản thân.
QUYỀN LỢI:
· Thu nhập: 8-10tr (lương cứng: 6-7 triệu đồng/tháng). Được xem xét đánh giá tăng lương theo vị trí quản lý hoặc theo chuyên môn và kết quả công việc.
· Được hỗ trợ cấp chứng chỉ hành nghề
· Thưởng: Thưởng theo kết quả công việc (KPI) + các khoản thưởng khác theo chương trình bán hàng của Công ty;
· Được hưởng đầy đủ chính sách của công ty dành cho nhân viên như thưởng lễ, thưởng tết, được tham gia đầy đủ Bảo hiểm theo quy định của nhà nước,..
· Được đào tạo về khả năng tư duy và quản trị công việc;
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 6 Tr - 7 Tr VND
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.