Mô tả công việc
Tùy nhóm hàng phụ trách sẽ được phân công kiểm hàng hóa đồ nội thất, đồ dùng trong gia đình hay phát triển hàng dệt may, quản lý chất lượng sản phẩm, báo cáo kiểm tra chất lượng sản phẩm…
・Kiểm tra sản phẩm trước khi vận chuyển và trong quá trình sản xuất tại các nhà máy sản xuất đồ nội thất và đồ gia dụng.
・Tạo báo cáo bằng tiếng Nhật khi sản phẩm bị lỗi và cung cấp hướng dẫn cải tiến cho các nhà máy.
·Kiểm toán Nhà máy. Dựa trên danh sách kiểm tra, chúng tôi đánh giá liệu chất lượng có được chấp nhận hay không và đo lường mức độ kiểm soát chất lượng của các đối tác kinh doanh mới.
・Thử nghiệm an toàn và đánh giá chất lượng sản phẩm.
・Tiếp đón các doanh nhân Nhật Bản. Các dịch vụ phiên dịch khác nhau cho các yêu cầu qua email, cuộc họp, v.v.
Yêu cầu công việc
- Nam dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật N3 cứng
- Sử dụng tốt vi tính văn phòng
- Ứng viên có bằng lái xe B2 (Bắt buộc)
- Có thể đi công tác trong nước đến các khu vực miền Bắc, miền Trung và các đối tác kinh doanh.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm liên quan sản xuất, QC, hoặc thực tập sinh kỹ thuật từ Nhật Bản
■Salary: 10-15 mil gross
■Working time
Mon-Fri:8:00-17:00
Quyền lợi được hưởng
・Bonus 2 lần năm (tổng cộng gần 3 tháng lương)
・Review lương 1 lần/năm (vào tháng 4)
・Bảo hiểm full lương
・Được hỗ trợ tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ, ngoại ngữ
・Business trip
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.