Mô tả công việc
- Dịch tài liệu, hồ sơ liên quan đến kỹ thuật, chất lượng, qui cách sản phẩm từ công ty mẹ gởi sang
- Dịch hướng dẫn công việc Việt-> Nhật, Nhật-> Việt
- Điều tra tổng hợp lỗi thao tác, dị thường phát sinh trong công đoạn sản phẩm, thông tin liên lạc cho công ty mẹ, nhận chỉ thị từ công ty mẹ chỉ thị cho xưởng sản xuất.
- Tổng hợp tỉ lệ thành phẩm
- Những công việc khác liên quan đến chất lượng
Yêu cầu công việc
- Nam/Nữ, dưới 30 tuổi
- Tốt nghiệp CĐ/ĐH
- Tiếng Nhật N2
- Có kinh nghiệm QC công ty sản xuất từ 1 năm trở lên
- Sử dụng được vi tính văn phòng Microsoft Office
Quyền lợi được hưởng
■Salary in Gross & Net: từ 11 - 13 triệu
■WORKING CONDITION
Working time:Morning: 7:30 - 11h30, Afternoon: 12h - 16h Mon-Sat, (off 2 Saturday/week)
Tuy nhiện công ty sẽ có một số ngày nghỉ lễ của công ty, bình quân số ngày làm việc hàng tháng của công ty khoảng 23.5 ngày)
Bonus:Yes
Review salary:1
Insurance :full salary
(Đóng BHXH full lương và ngoài ra công ty còn mua BH tai nạn 24h cho công nhân viên)
Transport expenses:Yes
(TC đi lại, nhà ở, chuyên cần (nếu có sử dụng xe đưa rước vẫn được hỗ trợ phụ cấp đi lại)
House allowance:No
- Thử việc sẽ nhận 85% lương cơ bản (lương cơ bản cao) + phụ cấp
- Đóng bảo hiểm khoảng 90% lương
- Phụ cấp chuyên cần
- Cơm trưa tại công ty
■INTERVIEW PROCESS
1 vòng: sếp Nhật và quản lý nhà máy. Có làm bài test tiếng Nhật (offline)
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.