Mô tả công việc
1. Quản lý vận hành chương trình Tiếng Anh tại các trường liên kết:
- Lên kế hoạch giảng dạy và giám sát việc thực hiện kế hoạch giảng dạy tại trường (chuẩn bị tài liệu, triển khai kế hoạch với trường, phổ biến kế hoạch giảng dạy với giáo viên/ trợ giảng, giám sát đảm bảo chất lượng làm việc của giáo viên/ trợ giảng, tổ chức ôn tập, kiểm tra đánh giá theo kế hoạch);
- Tổ chức và điều phối các hoạt động phối hợp giữa Học viện và Nhà trường (họp phụ huynh, Festival tiếng Anh, chiêu sinh, khác...);
- Làm việc với BGH và các phòng ban của nhà trường để giải quyết các vấn đề thủ tục, các tình huống phát sinh trong quá trình vận hành;
- Quản lý vật phẩm và học liệu tại mỗi trường school-link.
2. Quản lý giáo viên, trợ giảng:
- Tham gia đào tạo trợ giảng, giáo viên mới về các quy định làm việc tại trường;
- Quản lý và giám sát việc thực hiện kế hoạch giảng dạy của GVNN và trợ giảng tại trường (đúng giờ, chuyên cần, chất lượng, thái độ làm việc, trang phục ...);
- Điều phối lịch giảng dạy và giải quyết khiếu nại của GV, trợ giảng khi có vấn đề về lớp học;
- Hoàn thiện và chịu trách nhiệm về bảng lương GV, trợ giảng.
3. Chăm sóc học viên và các công việc khác được giao.
Yêu cầu công việc
– Ứng viên tốt nghiệp Đại học, ưu tiên các chuyên ngành liên quan đến Tiếng Anh, Tin học,...
– Ít nhất02 năm kinh nghiệmlàm việc tại các vị trí Quản lý học thuật/ Điều phối giáo viên/ Vận hành lớp học tại các Trung tâm Ngoại ngữ/ Tin học, ưu tiên mảng liên kết đào tạo School-link tại các trường;
– Trình độ tiếng Anh khá TOEIC 650 hoặc tương đương;
– Ứng viên sẵn sàng đi lại di chuyển nhiều giữa các địa điểm trường tại Hà Nội;
– Thành thạo tin học văn phòng (ưu tiên có chứng chỉ MOS, IC3);
– Giao tiếp tốt, xử lý tình huống linh hoạt;
– Có kĩ năng sắp xếp công việc và xử lý khối lượng công việc lớn;
– Cẩn thận, chi tiết.
Quyền lợi được hưởng
- Mức lươngupto 13M(thỏa thuận theo năng lực). Thử việc 02 tháng hưởng từ 90% trở lên mức lương chính thức. Cung cấp đầy đủ thiết bị làm việc (máy tính, điện thoại,...);
- Tham gia BHXH, BHYT, BHTN sau 02 tháng thử việc;
- Phúc lợi: Ốm đau, kết hôn, hiếu hỉ, ngày lễ, ngày sinh nhật, khám sức khỏe hàng năm, du lịch hàng năm;
- Chế độ nghỉ phép và quy đổi phép dư thành tiền mặt;
- Làm việc tại môi trường giáo dục với 5 giá trị văn hóa cốt lõi: Hoạt động chuyên nghiệp – liêm chính; tiên phong đổi mới; chất lượng quốc tế; hợp tác bền vững; nội bộ đoàn kết;
- Nhận được mức lương phù hợp năng lực; tăng lương định kì hàng năm;
- Chế độ thưởng Lễ, Tết & thưởng cuối năm căn cứ vào đánh giá cá nhân và tình hình kinh doanh của công ty);
- Các chương trình đào tạo phát triển và đào tạo kĩ năng chuyên môn;
- Chính sách hỗ trợ giá khi sử dụng sản phẩm của Công ty.
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.