Mô tả công việc
- Kiểm tra chất lượng Thực phẩm của Nhà Hàng
- Đảm bảo thực phẩm đạt chuẩn
- Báo cáo chất lượng và hệ thống quản lý chất lượng
- Tiếp nhận, quản lý, giải quyết các ý kiến khiếu nại của khách hàng liên quan đến chất lượng thực phẩm.
- Thực hiện công việc theo sự chỉ đạo cấp trên.
Yêu cầu công việc
- Giới tính Nữ
- Tốt nghiệp các chuyên ngành Hóa - Sinh, Công nghệ thực phẩm....
- Nhanh nhẹn, linh hoạt
- Thời gian làm việc: Xoay ca
- 06h00 đến 14h00
- 14h00 đến 22h00
Quyền lợi được hưởng
- Lương trao đổi khi phỏng vấn
- Được phụ cấp bữa ăn ca hằng ngày
- Được tham gia BHXH – BHYT – BHTN đầy đủ theo quy định của pháp luật
- Được tham gia các khóa đào tạo nâng cao nghiệp vụ
- Thưởng lễ, Tết, chi sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ….
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.