Mô tả công việc
• Kiểm soát các chi phí tiếp khách của các nhóm kinh doanh, bảo đảm rằng phù hợp với kinh phí của phòng
• Báo cáo doanh thu và inhand trong tháng của từng Khách sạn cho giám đốc kinh doanh, ghi kinh doanh minutes để gởi các cơ sở trong cuộc họp hàng ngày
• Nhận các cuộc điện thoại/ email có nhu cầu đặt phòng và chuyển thông tin/ hoặc các yêu cầu đến nhân viên kinh doanh
• Hỗ trợ giám đốc kinh doanh có những thông tin chi tiết về các báo cáo doanh thu hàng tháng. Chi tiết về những Top account – số RN/Cancellation/ các đơn đặt hàng bị mất/ tổng số phòng miễn phí/ thông tin đối thủ.
• Báo cáo giao ban hàng tháng.
• Cập nhật các biểu mẫu báo cáo Kinh doanh: Kinh doanh Quarter report/ Phân tích thị phần/ so sánh đối thủ.
• Dự ước RN/ Doanh thu từng tháng.
• Giao Target cho Thị phần/ Kinh doanh
• Đánh giá KPI cho nhân viên kinh doanh dựa trên kết quả hoàn thành công việc hàng tháng
• Thống kê Doanh thu phòng
• Tổng hợp thống kê các Báo cáo nhân viên phòng Kinh doanh: Báo cáo Kinh doanh hằng ngày, Daily RN Pickup, kế hoạch Kinh doanh.
• Tập họp các khó khăn của kinh doanh (nếu có) để đưa ra trong cuộc họp buổi sáng
• Nhắc nhở kinh doanh trong việc làm báo cáo hoặc thực hiện các công việc do giám đốc kinh doanh giao.
• Đưa khách đi inspection trong trường hợp không có kinh doanh ở văn phòng
• Cập nhật và phổ biến các thông tin liên quan đến sản phẩm của hệ thống khách sạn Liberty Central
• Các công việc khác theo sự phân công của giám đốc kinh doanh.
Quyền lợi được hưởng
- Nhân viên chính thức: 8 giờ/ngày; 6 ngày/tuần; 12 ngày Phép/Năm, làm lễ 1 ngày bù 3 ngày, thêm 1 ngày phép/ 5 năm làm việc
- Công việc ổn định, lâu dài
- Cơm giữa ca
- Lương, tiền service charge hàng tháng, KPI
- Lương tháng 13, hỗ trợ tết
- Chế độ phúc lợi Công ty (thưởng lể, tết, sinh nhật, hiếu hỷ...)
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH theo quy định nhà nước
- Cấp đồng phục
- Khám sức khoẻ định kỳ
- Tham quan học tập
- Được đào tạo và có lộ trình thăng tiến nghề nghiệp.
Yêu cầu công việc
- Ưu tiên có bằng cấp/chứng chỉ Quản lý khách sạn, Quản trị Kinh doanh
- Kỹ năng tốt về chăm sóc khách hàng và quan hệ công chúng.
- Kỹ năng giao tiếp tốt
Yêu cầu hồ sơ
ABIPHA GROUP bao gồm 03 Công ty thành viên (ABIPHA, ISOPHARCO VÀ GINIC) được thành lập với phương châm nhằm cung cấp những sản phẩm có chất lượng cao, dịch vụ tốt nhất, mang tâm đức phục vụ chăm sóc sức khỏe cho cộng đồng. Để chất lượng sản phẩm được ghi nhận, ABIPHA GROUP đã không ngừng học hỏi, tập trung đào tạo kỹ năng chuyên môn của từng bộ phận, tích cực cải tiến quy trình nghiên cứu & phát triển sản xuất, chuyển giao công nghệ, kiểm soát và nâng cao chất lượng sản phẩm.
ABIPHA GROUP đã trở thành một hệ thống phát triển mạnh mẽ trong việc nghiên cứu, sản xuất, phân phối các sản phẩm chất lượng cao, đa dạng về chủng loại, đáp ứng tốt nhất nhu cầu của đông đảo khách hàng trên khắp cả nước, theo xu hướng vươn ra Quốc tế.