Việc làm Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Cập nhật 22/12/2024 18:35
Tìm thấy 1 việc làm đang tuyển dụng
Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á
Assistatnt to CEO (New recruitment)
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: 20 - 30 triệu
Chức vụ: Trưởng nhóm / Giám sát
Ngày đăng tuyển: 01/11/2024
Hạn nộp hồ sơ: 04/01/2025
Hình thức: Nhân viên chính thức
Kinh nghiệm: 3 - 8 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Hồ Chí Minh

Phúc lợi

  • Laptop
  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Đồng phục
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

As an Executive Assistant, you will be working closely with the Managing Director and be involved in the daily operations of the company as well as ad-hoc projects:

  1. Act as the focal point of contact and coordination for assigned projects. The projects will be companywide as well as within departments and cover diverse aspects of the business;
  2. Manage diary, schedule meetings, arrange appointments, organize agendas and action points for all Managing Director’s meetings;
  3. Participate in management meetings, assist in taking minutes, follow up on actions and make sure all tasks/projects are done on time;
  4. Understand the company's strategy for each period, each project to support and collaborate with the Managing Director in strategizing, provide insightful ideas to develop plans to achieve objectives;
  5. Monitor the company's matters including operational, production, business, and human resource matters to timely propose suitable solutions and collaborate with the Managing Director to promptly address ongoing matters;
  6. Capable of acting on behalf of the Managing Director to coordinate meetings, implement, and resolve necessary issues related to company-wide tasks and projects;
  7. Collaborate effectively with all employees, customers, and suppliers;
  8. Handle requests and queries of the management appropriately;
  9. Produce reports, presentations and briefs;
  10. Other tasks as assigned by the Management

Yêu Cầu Công Việc

  1. University degree, preferable with relevant majors (Business, Finance, Marketing, Operations, etc.);
  2. 3+ years of working experience in corporate environment;
  3. Excellent communication skill, good command of English;
  4. Comprehensive business or accounting/finance knowledge;
  5. Attention to detail, good critical thinking and problem-solving skills;
  6. Strong time management, ability to multi-task;
  7. Willingness to travel to different branches of the company 

Địa điểm làm việc

Hồ Chí Minh
Công ty TNHH sản xuất bao bì Nam Việt, Lô 28 KCN Tân Tạo, Đường Số 2, Tân Tạo A, Bình Tân, Hồ Chí Minh

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Đại học
  • Độ tuổi: 28 - 34
  • Lương: 20 Tr - 30 Tr VND
Khu vực
Báo cáo

Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á
Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á Xem trang công ty
Quy mô:
25 - 100 nhân viên
Địa điểm:
CT36A, Định Công, Hoàng Mai, Hà Nội

Công ty Cổ phần giao dịch hàng hóa Đông Nam Á (SACT) là một trong những công ty hàng hóa phái sinh uy tín hàng đầu tại thị trường tài chính Việt Nam. Tháng 5/2022, SACT chính thức trở thành Thành viên kinh doanh (TVKD) của Sở Giao Dịch Hàng Hóa Việt Nam (MXV).  

Chúng tôi luôn tự hào về Giá Trị Cốt Lõi và Tầm Nhìn Sứ Mệnh của mình trong quá trình hỗ trợ Khách hàng đầu tư sinh lời cao trong thị trường hàng hóa phái sinh nói riêng và thị trường hàng hóa Việt Nam nói chung.

Chúng tôi tin rằng đây sẽ là hướng đi đúng đắn và đem lại sự phát triển bền vững cho Công ty cũng như cộng đồng. 

Những nghề phổ biến tại Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Bạn làm việc tại Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Công ty Cp Giao dịch Hàng hóa Đông Nam Á

Click để đánh giá