Việc làm MASAN HIGH-TECH MATERIALS

Cập nhật 17/08/2024 12:48
Tìm thấy 0 việc làm đang tuyển dụng
CÔNG TY CP MASAN HIGH-TECH MATERIALS
Customer Service Supervisor (Giám Sát CSKH)
MASAN HIGH-TECH MATERIALS
25 việc làm 3 lượt xem
Hết hạn ứng tuyển
Thông tin cơ bản
Mức lương: Thỏa thuận
Chức vụ: Nhân viên
Ngày đăng tuyển: 11/06/2024
Hạn nộp hồ sơ: 11/07/2024
Hình thức: Toàn thời gian
Kinh nghiệm: Trên 3 năm
Số lượng: 1
Giới tính: Không yêu cầu
Nghề nghiệp
Ngành
Địa điểm làm việc
- Địa điểm làm việc: Hồ Chí Minh
1. Manage CS Team's daily operations (50%):
Call flow & dropped call real-time monitoring,
Walk-in customer serving when needed,
Agents' performance monitoring
TAT control/FCR Control/ QA control
Support recruitment (new or replacement) process: searching candidate; conducting interview & evaluation; preparing service contract, agents' monthly incentive calculation
2. Training responsibilities (25%):
Organize/support both required technical (workflow, procedure, guidelines) training and customer service soft skills training for CS staff;
Conduct some customer service skills training and quality improvement training to other departments, if required;
At least annually for whole CS's soft skills training and semi-annually refresh technical training (new joiner training is a must)
Conduct knowledge testing for CS team on quarterly basic.
3. Report & Others (25%):
Keep up-to-date on new or enhanced products/services to maintain a high-quality service with accurate information providing to customer
Do regular/ad-hoc reports
Systems enhancement/testing when needed.
Be a good back up for CS Team Head
Other assigned tasks by CS Team Head/Head of Customer Service Center1. Qualification
University graduated. Economics, Finance or Banking is preferable.
2. Experience
At least 3 years of management experience in customer service/call center or related industries
3. Knowledge
Vietnamese & English - advanced
Understanding about SVFC's products
Customer service oriented & Having knowledge/experience in dealing with customer, Customer service or service industries
Having rich experience in complaint handling, dealing with both internal & external customers (face-to-face & other communication channels)
Manual/procedures/process building up
Experienced in: Recruitment, training, coaching, reporting & Objectives/goals setting up for the team
4. Skills
Familiar with CRM system/call center
Proficient in MS Office (Word, Excel, Power Point,...)
Good Analysis & reporting skills
Procedures/process/guideline,... building up
Carefulness, perseverance, motivation and self motivation
Attention to detail and quality orientation
Relationship building & teamwork
Agility and adaptability
Conflict management
Coaching, training, mentoring, interview skillAnnual leave: 16 - 18 days
Attractive salary and bonus
Social insurance
Premium health insurance
Professional qualification sponsorship, online course sponsorship, language sponsorship: English, Korean
Engagement and outdoor activities
Friendly and dynamic working environment
Khu vực
Báo cáo

CÔNG TY CP MASAN HIGH-TECH MATERIALS
MASAN HIGH-TECH MATERIALS Xem trang công ty
Quy mô:
1.000 - 5.000 nhân viên
Địa điểm:
Phòng 802, tầng 8, Tòa nhà Central Plaza, 17 Lê Duẩn

CÔNG TY CP MASAN HIGH-TECH MATERIALS là nhà cung cấp vật liệu Vonfram tiên tiến công nghệ cao hàng đầu thế giới được sử dụng trong các ngành công nghiệp then chốt như điện tử, hóa chất, ô tô, hàng không vũ trụ, năng lượng và dược phẩm, với các cơ sở sản xuất tại Việt Nam, Đức, Canada và Trung Quốc, phục vụ các khách hàng trên toàn thế giới. Là nhà sản xuất các sản phẩm vonfram cận sâu lớn nhất thế giới ngoài Trung Quốc, Công ty có 2 trung tâm nghiên cứu và phát triển tại Đức và Việt Nam và hiện đang vận hành mỏ đa kim Núi Pháo và một nhà máy chế biến vonfram hiện đại tại tỉnh Thái Nguyên. Masan High-Tech Materials cũng là nhà sản xuất Florit và Bismut hàng đầu trên thế giới.

Chính sách bảo hiểm

  • Đóng đầy đủ BHXH, BHYT, BHTN
  • BH Chăm sóc sức khỏe cho nhân viên và người thân

Các hoạt động ngoại khóa

  • Blog Radio - MHT trong tôi
  • Shutdown yêu thương
  • Bữa trưa BBQ trong dịp hè
  • Chương trình Detox MHT
  • Câu lạc bộ bóng đá MHT
  • Cuộc đua kỳ thú - Amazing Race
  • Lễ hội thuyền rồng
  • Quốc tế thiếu nhi

Lịch sử thành lập

  • Năm 2010, Công ty được thành lập và tập trung vào các hoạt động khai thác tài nguyên khoáng sản (là một thành viên của Tập đoàn Masan), với tên gọi là Công ty Cổ phần Tài nguyên Masan (MSR). 
  • Năm 2014, chúng tôi bắt đầu sản xuất và kinh doanh các sản phẩm tinh quặng Vonfram, tinh quặng Đồng, tinh quặng Fluorit và tinh quặng Bismuth. Thành lập Masan Tungsten Manufacturing LLC (NHTCM) – một công ty liên doanh với H.C. Starck Tungsten GmbH, nắm giữ 51% cổ phần
  • Năm 2018, chúng tôi mua 49% cổ phần còn lại của NHTCM và đổi tên thành Công ty TNHH Vonfram Masan (MTC).
  • Tháng 6/2020, đổi tên thành Masan High-Tech Materials.

Mission

Chúng tôi là đối tác được chọn của các ngành công nghiệp công nghệ cao. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm then chốt trong việc định hình và phát triển tương lai của thế giới. Thông qua ứng dụng các sản phẩm của Công ty, chúng tôi sẽ kiến tạo những giải pháp tuyệt vời để thúc đẩy đổi mới sáng tạo và năng suất nhằm mang lại kết quả vượt trội cho tất cả các đối tác và các bên 

Những nghề phổ biến tại MASAN HIGH-TECH MATERIALS

Bạn làm việc tại MASAN HIGH-TECH MATERIALS? Chia sẻ kinh nghiệm của bạn

Logo MASAN HIGH-TECH MATERIALS

MASAN HIGH-TECH MATERIALS

Click để đánh giá