Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Hiện nay, Phương Đông cần tuyển Chuyên viên Quản lý sản phẩm cho Ngành hàng hồi sức cấp cứu làm việc tại Văn phòng Hồ Chí Minh.
* Mô tả công việc:
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động Marketing của sản phẩm phụ trách, bao gồm:
+ Quản lý sản phẩm và các công việc chuẩn bị tài liệu để đăng ký sản phẩm; xây đựng sales tool cho sản phẩm phụ trách
+ Thực hiện các công việc về thăm khách hàng, gặp đối tác hãng nước ngoài.
+ Thực hiện triển khai các sản phẩm mới, tham gia tổ chức vào các chương trình sự kiện quảng bá, tìm kiếm khách hàng mới (hội thảo, hội nghị, triển lãm)
- Công việc khác được quản lý giao phó
- Chi tiết công việc trao đổi cụ thể khi phỏng vấn
* Quyền lợi
Chế độ đãi ngộ
- Lương thỏa thuận theo năng lực. Performance review: 1 lần/năm
- Thẻ grab di chuyển, chính sách công tác phí cho nhân viên
- Thưởng lễ Tết, thưởng năm, thưởng Kpis hàng quý và vinh danh nhân viên hàng tháng/quý/nửa năm.
- Chế độ chăm sóc phụ nữ: Nghỉ 1h/ngày khi mang thai từ tuần thứ 28 và khi con dưới 1 tuổi.
- Giờ làm linh động, sáng bắt đầu từ 8h đến 8h30, chiều nghỉ từ 17h00 đế 17h30. Làm việc từ thứ 2 đến thứ 6, thứ 6 làm việc 6 tiếng.
Chế độ chăm sóc sức khỏe cho nhân viên
- Bữa trưa miễn phí tại Công ty
- Bảo hiểm y tế, bảo hiểm xã hội, bảo hiểm thất nghiệp theo quy định của Luật lao động.
- Bảo hiểm sức khỏe 24/7 cho toàn bộ nhân viên và cho người thân của quản lý cấp phòng trở lên.
- Khám sức khỏe định kỳ hàng năm
Văn phòng làm việc tiện ích
- Miễn phí trà, coffee tại pantry Công ty
Các hoạt động sôi nổi
- Hoạt động teambuilding kết nối hàng năm, các sự kiện nội bộ hàng tháng/quý
- Các CLB thể thao: Cầu lông, bóng đá, tennis…
- Chính sách nghỉ dưỡng 5* hàng năm
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành Y, Dược, Công nghệ sinh học, Điện tử Y sinh, Kỹ thuật Y sinh, Xét nghiệm, Bác sĩ...
- Nắm vững thông tin về thị trường, về khách hàng hiện tại và khách hàng tiềm năng, các thông tin về đối thủ và thị trường đối thủ
- Sử dụng tiếng Anh thành thạo
- Kỹ năng thuyết trình, đàm phán tốt
- Có kinh nghiệm trong ngành thiết bị y tế/ dược ít nhất 1 năm
- Có kinh nghiệm làm PS/ Sales/ Marketing là 1 lợi thế
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Chào đón các bạn đến với Luvina Software Luvina Software được thành lập từ tháng 7/2004 tại Hà nội với lĩnh vực hoạt động chín h là sản xuất và bảo trì phần mềm theo đơn đặt hàng cho thị trường Nhật bản. Được sáng lập bởi những cựu sinh viên của Đại học kỹ thuật Tokyo, Luvina được mang danh hiệu Tokodai Hatsu Venture ( công ty xuất phát từ Đại học kỹ thuật Tokyo ). Trải qua 10 năm hoạt động, Luvina đã từng bước trưởng thành một cách vững chắc từ điểm khởi đầu với 5 thành viên, đến nay đã có hơn 300 thành viên với phong cách làm việc chuyên nghiệp.
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng đầy đủ các chế độ theo Luật Lao động Việt Nam, Nhật Bản.
- Bảo hiểm theo Quy định nhà nước
Các hoạt động ngoại khóa
- Du lịch
- Teambuilding
- Party
- Dã ngoại
Lịch sử thành lập
- Luvina Software Luvina Software được thành lập từ tháng 7/2004 tại Hà nội với lĩnh vực hoạt động chín h là sản xuất và bảo trì phần mềm theo đơn đặt hàng cho thị trường Nhật bản.
Mission
- Với mục tiêu tham gia vào chuỗi giá trị gia tăng toàn cầu , Luvina đã xây dựng được hệ thống quản lý chất lượng đạt chuẩn ISO 9001và hệ thống bảo mật thông tin đạt chuẩn ISO27001, cùng với trình độ sản xuất phần mềm CMMI mức độ 3.
Review Luvina
Công ty không nhân đạo(rv)
Công ty có môi trường lành mạnh, hiện tại đường lối có vẻ cổ hủ
Cty nên có những chính sách để giữ nhân tài chứ ko phải giữ người cũ