Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các hoạt động giao dịch, đàm phán với Khách hàng trong nước và ngoài nước.
- Hoàn tất các thủ tục và chứng từ xuất nhập khẩu hàng hóa như: Hợp đồng mua bán, bộ chứng từ vận chuyển, bộ chứng từ xuất nhập khẩu, các thủ tục thanh toán, các thủ tục giao nhận hàng hóa
- Tiếp nhận, kiểm tra, đối chiếu, hồ sơ hàng hóa nhập khẩu, xuất khẩu với số lượng thực tế tại cửa khẩu trong quá trình làm hồ sơ thông quan hàng hóa.
- Quản lý, theo dõi các đơn hàng, hợp đồng. Phối hợp với các bộ phận có liên quan để đảm bảo đúng tiến độ giao hàng cũng như nhận hàng.
- Chịu trách nhiệm các giao dịch khách nước ngoài và nhà cung cấp trong nước trong khâu tìm kiếm sản phẩm và nhà cung cấp phù hợp
- Dự toán các chi phí nhập khẩu (phí vận tải, thuế nhập khẩu…) Soạn thảo Hợp đồng ngoại thương và đàm phán về các điều khoản hợp đồng. Chuẩn bị các chứng từ thanh toán (mở L/C, chuyển tiền..), phối hợp với Nhà cung cấp để nhận các chứng từ liên quan.
- Phối hợp các phòng ban, bộ phận liên quan (Bp Kho, Bp vận chuyển, Bp Contract team, Bp Sale các dự án xuất khẩu) để lập phương án tối ưu quá trình thực hiện các thủ tục đáp ứng tiến độ xuất khẩu của dự án.
- Theo dõi hàng hóa thông quan, liên hệ và phối hợp Bp Vận chuyển và lấy hàng về công ty, báo cho các bộ phận đã yêu cầu mua hàng.
- Thực hiện công tác báo cáo định kỳ / đột xuất theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc / Trưởng phòng. Thực hiện chế độ báo cáo đầy đủ và kịp thời theo qui định của Công ty.
Yêu Cầu Công Việc
- Ưu tiên Tốt nghiệp các ngành đại học khối kinh tế,
- Kinh doanh quốc tế cần Tiếng Anh thành thạo hoặc IELTS 6.0 trở lên.
- Kinh doanh trong nước ưu tiên nam, hiểu biết về ô tô, biết lái xe, tốt nghiệp cao đẳng trở lên
- Sử dụng tốt các kỹ năng văn phòng
- Giao tiếp tốt, có khả năng tự mình kiểm tra các chứng từ yêu cầu nhập/ xuất hàng theo đúng quy định, thực hiện việc nhập và xuất hàng cho các cá nhân liên quan.
CHẾ ĐỘ QUYỀN LỢI:
- Lương, thưởng hấp dẫn.
- Tháng lương thứ 13
- Thưởng theo dự án và doanh số công ty
- Thưởng các ngày lễ, Tết
- Mức lương tăng định kỳ 6 tháng-1 năm/1 lần
- Cơ chế thăng tiến trong công việc rõ ràng
- Các chế độ bảo hiểm theo đúng quy định
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty cổ phần SAMCO VINA bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006. Từ đó đến nay chúng tôi đã không ngừng cố gắng và phát triển để trở thành một trong những nhà cung cấp xe nâng hàng, phụ tùng các loại xe cơ giới vận tải cùng dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng uy tín trên thị trường Việt Nam.
Nhu cầu của khách hàng về xe nâng hàng, dịch vụ sửa chữa, phụ tùng thay thế cho xe nâng chuyên dụng ngày càng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, tập thể công ty chúng tôi luôn luôn nỗ lực và phấn đấu để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng. SAMCO VINA tin rằng, sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay được dựa trên lợi ích của đôi bên. Chúng tôi đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh trạnh và dịch vụ hoàn hảo, khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Để cung cấp đầy đủ các chủng loại xe nâng, phụ tùng xe cơ giới vận tải, nâng hạ sản xuất chính hãng bởi các nước EU, Thụy Điển, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với mạng lưới các nhà sản xuất và cung ứng phụ tùng xe cơ giới nâng hạ uy tín trên thế giới. Đối với những sản phẩm khan hiếm, khó tìm kiếm chúng tôi có thể cung cấp trong vòng 24h, đặt hàng với chất lượng đảm bảo và giao hàng đúng thời gian.