Mô tả công việc
Chịu trách nhiệm lập kế hoạch kinh doanh, tiếp cận, tìm kiếm khách hàng, chăm sóc khách hàng, triển khai các chiến dịch kinh doanh, quảng cáo, phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
Nhiệm vụ 1: Phát triển thị trường thông qua các kênh được phân
- Phối hợp với bộ phận lên kế hoạch phát triển thị trường: tìm kiếm khách hàng mục tiêu mới, tìm ra giá trị sử dụng mới của sản phẩm – dịch vụ…
- Xây dựng hệ thống dữ liệu khách hàng tiềm năng.
- Khai thác khách hàng mới trên nhiều kênh thông tin và truyền thông khác nhau
- Chủ động liên hệ với khách hàng tiềm năng để giới thiệu các dịch vụ, ưu điểm và đãi ngộ
Nhiệm vụ 2: Duy trì và chăm sóc khách hàng cũ
- Chăm sóc, phát triển mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng cũ, nhất là các khách hàng tiềm năng.
- Theo dõi thời gian kết thúc hợp đồng để đưa ra kế hoạch thuyết phục khách hàng cũ tiếp tục tái ký sử dụng dịch vụ.
Nhiệm vụ 3: Tư vấn, hỗ trợ giải đáp thắc mắc từ phía khách hàng
- Gửi thông tin khuyến mãi, ưu đãi dành riêng cho khách hàng cũ.
- Đảm bảo doanh thu hàng tháng từ đối tượng khách hàng cũ.
Nhiệm vụ 4: Giám sát chất lượng dịch vụ
- Giám sát chất lượng dịch vụ để khách hàng nhận được giá trị tốt nhất.
- Liên hệ với các bộ phận liên quan khắc phục sự cố phát sinh nhanh chóng khi có vấn đề xảy ra đối với dịch vụ mà khách hàng đang sử dụng.
Nhiệm vụ 5: Các công việc khác
- Phối hợp cùng bộ phận Marketing lên chương trình khuyến mãi, ưu đãi, tri ân… thu hút khách hàng và tiếp cận khách hàng để quảng bá qua các kênh được phân
- Phối hợp các bộ phận khác nâng cao chất lượng dịch vụ đáp ứng thị hiếu khách hàng.
- Đảm bảo doanh thu theo thị phần phụ trách.
- Làm báo cáo định kỳ và phát sinh.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của cấp trên.
Quyền lợi được hưởng
- Chính sách lương - thưởng cạnh tranh so với thị trường.
- Phụ cấp ăn uống, di chuyển...
- Được hưởng đầy đủ các chế độ phúc lợi theo quy định của công ty.
- Cơ hội thăng tiến nghề nghiệp cao.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động và sáng tạo.Chính sách Novator hấp dẫn.
Yêu cầu công việc
- Trình độ: Đại học / Cao đẳng chuyên ngành Du lịch, Khách sạn Nhà hàng, Kinh tế
- Kiến thức: Có kiến thức về ngành vui chơi giải trí, du lịch, khách sạn…
- Kinh nghiệm: trên 02 năm
- Kỹ năng:
- Kỷ năng tin học
- Kỷ năng ngoại ngữ Tiếng Anh
- Kỷ năng giao tiếp
- Kỷ năng upsalling - Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp
Yêu cầu hồ sơ
Công ty cổ phần SAMCO VINA bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006. Từ đó đến nay chúng tôi đã không ngừng cố gắng và phát triển để trở thành một trong những nhà cung cấp xe nâng hàng, phụ tùng các loại xe cơ giới vận tải cùng dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng uy tín trên thị trường Việt Nam.
Nhu cầu của khách hàng về xe nâng hàng, dịch vụ sửa chữa, phụ tùng thay thế cho xe nâng chuyên dụng ngày càng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, tập thể công ty chúng tôi luôn luôn nỗ lực và phấn đấu để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng. SAMCO VINA tin rằng, sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay được dựa trên lợi ích của đôi bên. Chúng tôi đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh trạnh và dịch vụ hoàn hảo, khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Để cung cấp đầy đủ các chủng loại xe nâng, phụ tùng xe cơ giới vận tải, nâng hạ sản xuất chính hãng bởi các nước EU, Thụy Điển, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với mạng lưới các nhà sản xuất và cung ứng phụ tùng xe cơ giới nâng hạ uy tín trên thế giới. Đối với những sản phẩm khan hiếm, khó tìm kiếm chúng tôi có thể cung cấp trong vòng 24h, đặt hàng với chất lượng đảm bảo và giao hàng đúng thời gian.