Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Khai thác và tìm kiếm khách hàng mới thuộc các doanh nghiệp vừa và nhỏ hoặc hộ kinh doanh.
- Nghiên cứu và khảo sát các khu vực có các khách hàng tiềm năng.
- Giới thiệu, tư vấn và thuyết phục khách hàng doanh nghiệp sử dụng dịch vụ và sản phẩm từ Kamereo.
- Gọi điện tư vấn và tìm hiểu nhu cầu mua hàng của khách hàng hàng ngày hoặc theo kế hoạch của bộ phận kinh doanh, bán hàng qua điện thoại và các kênh giao tiếp với khách.
- Chăm sóc và duy trì mối quan hệ với khách hàng cũ thông qua cuộc gọi, gặp mặt trực tiếp và tất cả các kênh online.
- Báo giá sản phẩm tuần/tháng và các chương trình khuyến mãi đến khách hàng.
- Tiếp nhận và hỗ trợ lên đơn đặt hàng cho khách hàng có nhu cầu mua hàng hằng ngày.
- Hỗ trợ kế toán theo dõi và đối soát công nợ cho nhóm sản phẩm công ty phân phối hàng tháng.
- Phối hợp với các bộ phận có liên quan để xử lý các sự cố phát sinh về đơn hàng.
- Cung cấp số liệu trong phạm vi phụ trách của chuyên viên kinh doanh.
- Thực hiện các báo cáo khác theo định kỳ và đột xuất (nếu có).
- Thực hiện các công việc khác theo sự sắp xếp của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ: tuổi từ 20 đến 35 tuổi.
- Ưu tiên các bạn có kinh nghiệm đi sale thị trường. Không có kinh nghiệm sẽ được hướng dẫn, đào tạo từ đầu.
- Kinh nghiệm mảng F&B là một điểm cộng.
- Tốt nghiệp từ Trung cấp trở lên các ngành thương mại.
- Kỹ năng giao tiếp tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Phụ cấp khác: Cung cấp laptop, công cụ dụng cụ cần thiết
- Thời gian thử việc: 60 ngày
- Cơ hội huấn luyện:
Cơ hội huấn luyện: được đào tạo và nâng cao nghiệp vụ thường xuyên. Cơ hội tìm hiểu chuyên sâu về chuyên ngành F&B.
- Độ tuổi: 20 - 35
- Thời gian làm việc: 9:00 - 17:30
- Phúc lợi:
Môi trường làm việc thoải mái, trẻ trung, năng động và đề cao sự phát triển mỗi cá nhân
Chế độ thưởng hiệu quả công việc hàng tháng và chế độ thưởng năm
Được hưởng trợ cấp làm việc theo chế độ: BHXH-BHYT-BHTN sau khi trở thành nhân viên chính thức.
Nghỉ phép năm là 12 ngày / năm, mỗi 5 năm được tăng - Ngày nghỉ: Thứ 7 và Chủ Nhật
- Lương: 7 Tr - 20 Tr VND
Công ty cổ phần SAMCO VINA bắt đầu đi vào hoạt động từ năm 2006. Từ đó đến nay chúng tôi đã không ngừng cố gắng và phát triển để trở thành một trong những nhà cung cấp xe nâng hàng, phụ tùng các loại xe cơ giới vận tải cùng dịch vụ sửa chữa, bảo trì, bảo dưỡng uy tín trên thị trường Việt Nam.
Nhu cầu của khách hàng về xe nâng hàng, dịch vụ sửa chữa, phụ tùng thay thế cho xe nâng chuyên dụng ngày càng gia tăng. Để đáp ứng nhu cầu đó, tập thể công ty chúng tôi luôn luôn nỗ lực và phấn đấu để đáp ứng tất cả các yêu cầu từ phía khách hàng. SAMCO VINA tin rằng, sự thành công của chúng tôi ngày hôm nay được dựa trên lợi ích của đôi bên. Chúng tôi đưa đến cho khách hàng những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất với giá cả cạnh trạnh và dịch vụ hoàn hảo, khách hàng tin tưởng sử dụng sản phẩm và dịch vụ của chúng tôi.
Để cung cấp đầy đủ các chủng loại xe nâng, phụ tùng xe cơ giới vận tải, nâng hạ sản xuất chính hãng bởi các nước EU, Thụy Điển, chúng tôi đã hợp tác chặt chẽ với mạng lưới các nhà sản xuất và cung ứng phụ tùng xe cơ giới nâng hạ uy tín trên thế giới. Đối với những sản phẩm khan hiếm, khó tìm kiếm chúng tôi có thể cung cấp trong vòng 24h, đặt hàng với chất lượng đảm bảo và giao hàng đúng thời gian.