Quận 7, Hồ Chí Minh
Mô tả công việc
- Thu thập các tin tức liên quan đến khách hàng ở Việt Nam, và tổng hợp dữ liệu thu thập được.
- Hỗ trợ Chủ quản bộ phận phiên dịch xử lý báo giá và liên hệ thăm gặp, chăm sóc khách hàng.
- Tìm hiểu nhu cầu khách hàng, giới thiệu tư vấn sản phẩm, giá phù hợp
- Báo cáo công việc hàng ngày của bộ phận kinh doanh.
- Các công việc liên quan theo sự phân công của trưởng bộ phận
- Ứng viên ở Cần Thơ chịu đi công tác
Yêu cầu công việc
- Nữ từ 23 tuổi trở lên , tốt nghiệp trình độ cao đẳng, kinh nghiệm làm việc ít nhất 2 năm
- Chăm chỉ, làm việc ổn định, lâu dài
- Có thể giao tiếp tiếng Anh
- Thành thạo tin học văn phòng
- Có sức khỏe tốt, trung thực, chuyên cần
- Tính cách hòa đồng hoạt bát, có khả năng chịu áp lực công việc
- Chấp nhận đi công tác
Quyền lợi được hưởng
- Lương thỏa thuận
- Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 7 ( từ 8h00 đến 17h00), tăng ca được tính ngoài giờ theo quy định của luật lao động hiện hành.
- Được hưởng đầy đủ các chế độ BHXH, BHTN, BHYT theo luật lao động
- Bảo hiểm tai nạn, bảo hiểm sức khỏe
- Hỗ trợ chi phí điện thoại, công tác phí
- Được hỗ trợ tiền cơm, tiền xăng, thưởng chuyên cần
- Thưởng đạt thành tích công việc
- Thưởng lương tháng 13 và thưởng vào các dịp lễ, tết
- Khám sức khỏe định kỳ
Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập vào năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng, Long Phương chuyên cung cấp sản phẩm sứ tới các nhà hàng và khách sạn khắp Việt Nam.
Trải qua 20 năm, dựa trên lòng nhiệt huyết và đam mê đối với ngành gốm sứ, sản phẩm của Long Phương vẫn giữ vững tiêu chí bền đẹp, đa dạng và an toàn nhất tới tay người tiêu dùng cuối.
Với phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và “Không ngừng nâng cao lợi ích người Việt”, đến nay Long Phương đã mở rộng ra các lĩnh vực bất động sản, sản xuất nước sạch, thi công công trình và đầu tư tài chính.