Mô tả công việc
1. HR
- Calculate salary, insurance of employees, PIT for expatriates;
- Make Labor Contract.
2. Basic accounting:
3. Administration responsibilities:
4. Reception responsibilities:
5. Other office works as assigned by the company.
Yêu cầu công việc
■Requirement
Education level:Uni
Language:English fluency
At least 2 years experiences in HR and Administration field.
Good knowledge about Labor law and social insurance law.
■Working time
Mon-Fri:8:00~17:00
Quyền lợi được hưởng
- Working period: 8 months
- Bonus: Depends on sales result at the end of year
- Attractive allowance:
- Company bus from Hanoi Centre, or transportation allowance.
Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập vào năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng, Long Phương chuyên cung cấp sản phẩm sứ tới các nhà hàng và khách sạn khắp Việt Nam.
Trải qua 20 năm, dựa trên lòng nhiệt huyết và đam mê đối với ngành gốm sứ, sản phẩm của Long Phương vẫn giữ vững tiêu chí bền đẹp, đa dạng và an toàn nhất tới tay người tiêu dùng cuối.
Với phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và “Không ngừng nâng cao lợi ích người Việt”, đến nay Long Phương đã mở rộng ra các lĩnh vực bất động sản, sản xuất nước sạch, thi công công trình và đầu tư tài chính.