Mô tả công việc
Trưởng phòng Thu mua chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động tìm đối tác cung ứng, thu mua, giao nhận hàng hóa phục vụ cho hoạt động kinh doanh của SendoFarm trong phạm vi ngành hàng phụ trách
Yêu cầu Ứng viên có kinh nghiệm một trong các Ngành hàng sau:
• FMCG (Food/Non- Food)
• Meat
Nhiệm vụ chính:
Xây dựng kế hoạch cung ứng dựa vào thực tế sản lượng, thị trường, đảm bảo chi phí giá vốn và vận hành
• Tìm đối tác cung ứng phù hợp với tiêu chí chất lượng và giá cả
• Phát triển thêm nhiều nguồn cung mới.
• Dự báo tương lai của thị trường, theo dõi diễn biến giá cả nhà cung ứng để tham vấn cho Head of Supply phương hướng ứng phó kịp thời.
• Quyết định sản lượng tồn kho từng loại hàng hoá trong phạm vi phụ trách
Thiết lập và điều hành hệ thống cung ứng- mua hàng
• Giám sát, kiểm soát chặt chẽ và chịu trách nhiệm toàn bộ chi phí mua hàng và chất lượng hàng hoá thu mua.
• Bảo đảm mức giá cạnh tranh, đáp ứng kịp thời, đầy đủ nguồn cung chất lượng theo đề xuất của nhánh Kinh doanh
• Trực tiếp đàm phán, hoàn tất giao dịch mua hàng và giải quyết các vướng mắc phát sinh với Nhà cung cấp.
• Thương thuyết với các Nhà cung cấp về các điều khoản của hợp đồng: giá cả, điều kiện thanh toán, thời gian giao hàng, chất lượng hàng hóa ...
• Phối hợp trực tiếp với các phòng ban khác như: Bán hàng, Kế toán & Tài chính, Kho, Vận tải để bảo đảm việc mua hàng phù hợp với thực tế các bộ phận và thuận tiện trong việc thực hiện.
Quản lý tài chính và đánh giá các hoạt động mua hàng
• Quản lý hiệu quả chi phí, giá vốn hàng bán và tồn kho
• Chịu trách nhiệm về tình hình thực thi mua hàng và sự hài lòng của các phòng ban liên quan.
Quản lý đội ngũ
• Giám sát, huấn luyện và hỗ trợ công việc cho nhân viên cấp dưới.
• Xây dựng và kiểm soát việc thực thi các quy trình liên quan đến thu mua, cung ứng hàng hoá
• Đánh giá năng lực cá nhân và kết quả thực hiện công việc.
Yêu cầu công việc
• Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm trong ngành hàng ứng tuyển (FMCG/Fruits)
• Am hiểu về phương pháp Giám sát và đánh giá nhà cung cấp, đối tác cung ứng hàng tươi sống, thực phẩm, hàng tiêu dùng,..
• Tốt nghiệp Đại Học trở lên
• Có 2- 3 năm kinh nghiệm ở vị trí Giám sát ngành hàng/Quản lý thu mua, Cung ứng hàng hoá
• Có kinh nghiệm quản lý nhóm từ 02 thành viên trở lên
• Am hiểu về phương pháp hoạch định chiến lược mua hàng, hàng tiêu dùng nhanh, bảo quản hàng tươi sống, thực phẩm, ...
Quyền lợi
• Được công ty đóng đầy đủ các loại bảo hiểm theo quy định Nhà nước.
• Thử việc nhận 100% lương.
• Lương tháng 13 và thưởng hiệu quả theo kết quả kinh doanh của Công ty (PMS).
• Được đi nghỉ mát hàng năm và tham gia các hoạt động Team Building ít nhất 01 lần/năm.
• Sau 2 tháng thử việc đóng bảo hiểm full lương.
• Được tham gia các hoạt động Công đoàn, phong trào văn hóa FPT. (Các câu lạc bộ thể thao, khiêu vũ, yoga,...).
• Được mua bảo hiểm FPT Care: Bảo hiểm chăm sóc sức khỏe toàn diện có thể đi khám, chữa bệnh ờ hầu hết các Bệnh viện lớn mà không phải chờ đợi và được hưởng dịch vụ tốt nhất.
• Được tham gia các lớp đào tạo kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm theo chính sách đào tạo của Tập Đoàn FPT.
• Được tặng quà sinh nhật, lễ, tết.
• Được công ty hỗ trợ chi phí khám sức khỏe tổng quát định kỳ hàng năm.
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-10-31 23:50:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập vào năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng, Long Phương chuyên cung cấp sản phẩm sứ tới các nhà hàng và khách sạn khắp Việt Nam.
Trải qua 20 năm, dựa trên lòng nhiệt huyết và đam mê đối với ngành gốm sứ, sản phẩm của Long Phương vẫn giữ vững tiêu chí bền đẹp, đa dạng và an toàn nhất tới tay người tiêu dùng cuối.
Với phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và “Không ngừng nâng cao lợi ích người Việt”, đến nay Long Phương đã mở rộng ra các lĩnh vực bất động sản, sản xuất nước sạch, thi công công trình và đầu tư tài chính.