Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Planning, supervising and managing of purchasing activities:
Lập kế hoạch, giám sát và quản lý các hoạt động mua hàng:
Develop and manage the procurement policy and procedures following the direction of the Company;
Phát triển, quản trị quy trình và chính sách mua hàng phù hợp với định hướng của Công ty;
Supervise and manage the purchasing in accordance with the approved quality and budget;
Giám sát, quản lý mua hàng đúng chất lượng và phù hợp với ngân sách được giao;
Setup and manage evaluating criteria and selecting of domestic and foreign suppliers in order to ensure the capability of suppliers meet the demand from the Company;
Xây dựng và quản lý tiêu chí đánh giá, lựa chọn các nhà cung cấp trong và ngoài nước để đảm bảo rằng năng lực các nhà cung cấp đáp ứng được nhu cầu của Công ty;
Communicate and negotiate with suppliers in commercial and delivery terms and conditions to optimize the Company’s benefits.
Trao đổi, thương lượng với các nhà cung cấp thương mại, đề nghị các điều khoản để tối ưu các lợi ích của Công ty.
2. Developing supplier network:
Phát triển mạng lưới các nhà cung cấp:
Analyse and evaluate suppliers’ abilities annually to optimize the list of suppliers;
Phân tích và đánh giá khả năng các nhà cung cấp để tối ưu hóa danh sách các nhà cung cấp;
Maintain the long-term relationship with current suppliers and develop new potential suppliers.
Duy trì mối quan hệ lâu dài với các nhà cung cấp hiện tại cũng như phát triển các nhà cung cấp tiềm năng.
3. Supervising, evaluate performance, training, and supporting staffs;
Giám sát, đánh giá hiệu quả, đào tạo và hỗ trợ nhân viên;
4. Other tasks as assigned by line manager.
Các nhiệm vụ được giao khác bởi quản lý trực tiếp
Yêu Cầu Công Việc
- University degree in Business Administration/ Economics or other related fields;
Bằng Đại học ngành Quản trị Kinh doanh/ Kinh tế hoặc các lĩnh vực liên quan;
- At least 2 years of experience in purchasing management;
Ít nhất 2 năm kinh nghiệm quản lý mua sắm;
- Prefer candidates with relevant experiences in Education industry or at multinational corporations/ big corporations in Vietnam.
Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm làm việc trong ngành Giáo dục hoặc tại các tập đoàn đa quốc gia/ tập đoàn lớn tại Việt Nam
- Ability to communicate efficiently;
Kỹ năng giao tiếp tốt;
- Excellence in Negotiation;
Kỹ năng Thương lượng tốt;
- Detail-oriented, delicated and thoughtfulness;
Tập trung vào chi tiết, tinh tế và chu đáo;
- Demonstrated a strong morale and integrity values;
Có tính trung thực, liêm chính;
- Demonstrated a strong ability to adapt and learn new things;
Có khả năng thích nghi và sẵn sàng học cái mới;
- Interested in working in the education sector and academic environment.
Thích làm việc trong môi trường giáo dục, học thuật;
- Fluent English;
Tiếng Anh thành thạo;
- Proficient in Microsoft Office and Office skills.
Thành thạo Microsoft Office và tin học văn phòng.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: Cạnh tranh
Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập vào năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng, Long Phương chuyên cung cấp sản phẩm sứ tới các nhà hàng và khách sạn khắp Việt Nam.
Trải qua 20 năm, dựa trên lòng nhiệt huyết và đam mê đối với ngành gốm sứ, sản phẩm của Long Phương vẫn giữ vững tiêu chí bền đẹp, đa dạng và an toàn nhất tới tay người tiêu dùng cuối.
Với phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và “Không ngừng nâng cao lợi ích người Việt”, đến nay Long Phương đã mở rộng ra các lĩnh vực bất động sản, sản xuất nước sạch, thi công công trình và đầu tư tài chính.