Phúc lợi
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Đồng phục
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
1. Chịu trách nhiệm điều hành công tác nhân sự, công tác tuyển dụng và đào tạo của toàn Tập đoàn.
2. Xây dựng cơ cấu tổ chức, xác định vị trí việc làm và số lượng người làm việc theo định hướng của Lãnh đạo Tập đoàn.
3. Xây dựng, kiện toàn hệ thống chính sách của Tập đoàn.
4. Xây dựng kế hoạch về nhân sự hàng năm và dài hạn.
5. Lập kế hoạch và xây dựng mạng lưới tuyển dụng, kế hoạch sát hạch, kiểm tra, đào tạo cán bộ nhân viên các bộ phận.
6. Tham mưu cho Ban Lãnh đạo về việc xây dựng và kiện toàn bộ máy nhân sự.
7. Thực hiện các công việc khác theo sự chỉ đạo của Lãnh đạo Tập đoàn.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam: Trên 35 tuổi
- Tốt nghiệp đại học trở lên các ngành Hành chính, Nhân sự…
- Có ít nhất 03-05 năm kinh nghiệm phụ trách quản lý điều hành công tác hành chính nhân sự.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Đại học
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 35 Tr - 50 Tr VND
Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập vào năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng, Long Phương chuyên cung cấp sản phẩm sứ tới các nhà hàng và khách sạn khắp Việt Nam.
Trải qua 20 năm, dựa trên lòng nhiệt huyết và đam mê đối với ngành gốm sứ, sản phẩm của Long Phương vẫn giữ vững tiêu chí bền đẹp, đa dạng và an toàn nhất tới tay người tiêu dùng cuối.
Với phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và “Không ngừng nâng cao lợi ích người Việt”, đến nay Long Phương đã mở rộng ra các lĩnh vực bất động sản, sản xuất nước sạch, thi công công trình và đầu tư tài chính.