Mô tả công việc
Giải đáp thắc mắc về các thủ tục, chính sách cho nhân viên
Xây dựng, tìm kiếm ứng viên và quản lý kế hoạch tuyển dụng , đào tạo nhân sự. Thực hiện chiến lược phát triển nguồn nhân lực.
Quản lý hồ sơ nhân viên trong toàn doanh nghiệp
Đề xuất, giám sát khi có những chiến lược tuyển dụng nhân sự mới.
Khảo sát tiền lương trong thị trường lao động nhằm so sánh và biết được mức độ cạnh tranh
Giám sát và truyền đạt cho nhân viên theo quy định của luật lao động.
Giám sát thực hiện chấm công, trả lương và xử lý những vấn đề liên quan như: bảo hiểm, thuế thu nhập….
Định hướng và đào tạo nguồn nhân lực kịp thời
Thực hiện các nhiệm vụ khác theo yêu cầu của Ban Tổng Giám đốc
Yêu cầu công việc
Có kiến thức về Luật Lao động, bảo hiểm và những quy định liên quan
Hiểu rõ thị trường lao động và có mối quan hệ với nhà cung cấp nhân sự.
Tối thiểu 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực Quản trị Nhân sự.
Kỹ năng tổ chức, lãnh đạo, giao tiếp và thuyết trình tốt.
Có kinh nghiệm triển khai các chiến lược nhân sự ngắn và dài hạn.
Có khả năng giải quyết vấn đề nội bộ, làm việc 1- 1 hiệu quả.
Quyền lợi
Công ty công bằng, trân trọng nhân sự với cơ hội thăng tiến cao
Chế độ phúc lợi đầy đủ theo luật định
Lương cứng khởi điểm từ 25 triệu- 30 triệu. Doanh thu KPI tương xứng năng lực
Cập nhật gần nhất lúc: 2024-11-17 17:40:03
Công ty Cổ phần Tập đoàn Long Phương được thành lập vào năm 2002, khởi nghiệp từ lĩnh vực kinh doanh đồ gốm sứ gia dụng, Long Phương chuyên cung cấp sản phẩm sứ tới các nhà hàng và khách sạn khắp Việt Nam.
Trải qua 20 năm, dựa trên lòng nhiệt huyết và đam mê đối với ngành gốm sứ, sản phẩm của Long Phương vẫn giữ vững tiêu chí bền đẹp, đa dạng và an toàn nhất tới tay người tiêu dùng cuối.
Với phương châm “Lấy Khách hàng làm trọng tâm, là định hướng để phục vụ” và “Không ngừng nâng cao lợi ích người Việt”, đến nay Long Phương đã mở rộng ra các lĩnh vực bất động sản, sản xuất nước sạch, thi công công trình và đầu tư tài chính.