Mô tả công việc
- Mở rộng khách hàng kênh MT và tối đa hóa hiệu quả của các điểm phân phối
- Đánh giá và đàm phán hợp đồng các kênh MT hằng năm
- Lập kế hoach và thực hiện mục tiêu kế hoạch doanh số và chương trình khuyến mãi (tháng/ quý/ năm)
- Listing sản phẩm mới, cập nhật các cửa hàng mới và các cửa hàng đóng
- Duy trì mối quan hệ làm việc với tất cả các khách hàng
- Đảm bảo sales rep/ giám sát thực hiện tốt mô tả công việc cụ thể như sau:
- Đảm bảo tồn kho và kiểm soát mức độ tồn kho
- Đảm bảo trưng bày và đặt hàng
- Thuyên chuyển tồn kho để hạn chế hàng cận date
- Đảm bảo các hoạt động khuyến mãi
- Tuân thủ các thủ tục và chính sách
- Đảm bảo team Modern Trade nhận thông tin và thực hiện các kế hoạch bán hàng và quảng bá với chi phí tối ưu và đúng thời gian
- Tuyển dụng team Modern Trade, đánh giá và phát triển kĩ năng của các thành viên trong team
- Giám sát việc thanh toán đúng hạn và hợp tác với bộ phận kế toán để giảm mức độ nợ.
- Hỗ trợ NSM lên kế hoạch chiến lực và kế hoạch hành động.
Yêu cầu công việc
- Tốt nghiệp ĐH, có kinh nghiệm trong ngành FMCG ít nhất 5 năm và đã từng làm quản lý kinh doanh ít nhất 2 năm.
- Kỹ năng làm việc văn phòng (word, excel, ppt)
- Có khả năng xây dựng đội ngũ Modern Trade
- Có kỹ năng phân tích
- Có kỹ năng giao tiếp
- Có kỹ năng thương lượng và giải quyết vấn đề
- Có kỹ năng lãnh đạo nhóm (kế hoạch, huấn luyện, hướng dẫn, định hướng phát triển nghề nghiệp,…)
- Nhạy bén trong kinh doanh
- Có tính chính trực/ Có sự đổi mới/ Có tính thích nghi cao
Quyền lợi được hưởng
- Du Lịch
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
Nabati Việt Nam là công ty 100% vốn đầu tư từ Indonesia, chuyên phân phối sản phẩm bánh được nhập khẩu trực tiếp từ Indonesia với 4 thương hiệu: Richeese, Richoco, Vanila, Nextar. Bánh xốp phô mai Richeese Nabati với lớp phô mai bên trong bánh xốp. Bánh bắp phô mai Richeese Ahh với sự kết hợp của bắp và phô mai phủ bên ngoài và trong nhân bánh. Bánh phô mai Richeese Roll’s với lớp nhân phô mai bên trong bánh xốp.
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động. Các thành phần dinh dưỡng có lợi cho cơ thể trong sản phẩm này gồm: protein, canxi, vitamin A, vitamin B1, B2, B6, B12…
Chính sách bảo hiểm
- Được hưởng bảo hiểm sức khỏe.
- Được hưởng bảo hiểm xã hội.
Các hoạt động ngoại khóa
- Bóng đá
- Du lịch
- Câu lạc bộ
- Team building
- Thể thao
- Nghệ thuật
- Party
- Tình nguyện
Lịch sử thành lập
- Năm 1985: Công ty được thành lập
- Năm 2008/2009 Giải thưởng Superbrands tại Indonesia vào.
- Năm 2009 Giải thưởng nhà tiên phong.
- Năm 2010 Giải thưởng thương hiệu được truyền miệng hàng đầu.
Mission
Các sản phẩm của Nabati hướng đến đối tượng tiêu dùng là giới trẻ và gia đình, sản phẩm có kiểu dáng được thiết kế phù hợp với phong cách sống ngày càng năng động.
Review NABATI Việt Nam
Không tập trung làm việc, quy trình tào lao
Công ty giải quyết hồ sơ nghỉ việc rất chậm
Phỏng vấn HR cũng chả thèm báo cho ứng viên pass/ fail, chả có 1 tí gì là chuyên nghiệp