Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Du Lịch
- Phụ cấp
- Xe đưa đón
- Du lịch nước ngoài
- Chế độ thưởng
- Chăm sóc sức khỏe
- Đào tạo
- Tăng lương
- Công tác phí
- Phụ cấp thâm niên
- CLB thể thao
Mô tả Công việc
Hoạch định chiến lược và xây dựng kế hoạch bán hàng trong khu vực
- Khảo sát thị trường, đánh giá và đưa ra chiến lược kinh doanh, phát triển thị trường
- Xây dựng chiến lược phát triển cho sản phẩm phụ trách trong khu vực được giao
- Lập kế hoạch triển khai, thực hiện, giám sát, đánh giá và khắc phục kịp thời.
- Chịu trách nhiệm điều hành/Quản lý/Lập kế hoạch tháng/quý/năm cho hoạt động bán hàng
- Giám sát và quản lý toàn bộ hoạt động bán hàng nhằm đảm bảo chính sách, thủ tục được tuân thủ
- Phát triển và thực thi các hoạt động đào tạo bán hàng và giám sát tính hiệu quả.
- Giám sát, cập nhật các hoạt động bán hàng hàng ngày/hàng tháng/hàng quý
- Thiết lập chỉ tiêu và quản lý chỉ tiêu thành tích công việc của đội ngũ
- Phát triển các công cụ bán hàng và các đào tạo, các kế hoạch dự án phát triển bán hàng cho đội ngũ và các đại lý
Phát triển kinh doanh
- Phối hợp với Marketing nghiên cứu, xây dựng, đề xuất các chương trình bán hàng phù hợp với khách hàng, đại lý địa bàn phụ trách.
- Duy trình, xây dựng, mở trộng và quản lý hệ thống đối tác tại khu vực
- Đảm bảo chỉ tiêu doanh số được giao cho nhóm và khu vực phụ trách
- Theo dõi công nợ, nhắc nhở đại lý về kế hoạch thanh toán, kế hoạch nhập hàng
Quản lý nhân sự
- Đào tạo hội nhập, kiến thức, kỹ năng có nhân viên cấp dưới hỗ trợ nhân viên
- Quản lý, đánh giá năng lực nhân viên trực tiếp quản lý.
- Hỗ trợ, đôn đốc, và kiểm tra nhân viên hoàn thành kế hoạch cá nhân, kế hoạch nhóm
- Tạo động lực, xây dựng môi trường làm việc thân thiện, đoàn kết, gắn bó và làm việc nhóm.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp đại học khối kinh tế, chuyên ngành quản trị hoặc marketing thương mại, ..., đam mê yêu thích kinh doanh
- Am hiểu ngành hàng hóa mỹ phẩm, tối thiểu 5 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương
- Ưu tiên kinh nghiệm ngành chăm sóc sắc đẹp/sức khỏe, chuỗi mỹ phẩm, spa, có mối quan hệ với các tệp khách hàng tiềm năng
- Chịu được áp lực công việc cao và có trách nhiệm với công việc.
- Khả năng tư duy logic, sẵn sàng làm việc độc lập cũng như hợp tác theo nhóm tốt .
- Khả năng thiết lập mối quan hệ và xử lý các vấn đề phát sinh/sự cố
- Khả năng giao tiếp, đàm phán và thuyết phục tốt;
- Khả năng quản lý và dẫn dắt đội nhóm
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
- Lương: 30 Tr - 45 Tr VND
Công ty TNHH 3W Logistics chuyên cung cấp các dịch vụ vận chuyển quốc tế bằng đường biển và đường hàng không, là NVOCC có chứng nhận FMC, chuyên tuyến Mỹ - Canada, nhiều cơ hội rộng mở cho các bộ phận, đặc biệt sales. Với đội ngũ nhiều năm kinh nghiệm và tận tâm, 3W Logistics đã có những bước phát triển vượt bậc để trở thành một đại lý giao nhận uy tín về các dịch vụ vận chuyển hàng hóa và giao nhận logistics với 3 văn phòng tại: Hồ Chí Minh, Hà Nội và Hải Phòng. Trong đó, trụ sở chính được đặt ở Hồ Chí Minh.
Các dịch vụ của 3W Logistics gồm:
+ Vận chuyển quốc tế bằng đường biển: FCL & LCL
+ Vận chuyển quóc tế bằng đường hàng không
+ Vận chuyển nội địa
+ Đại lý hải quan
+ Vận chuyển xuyên biên giới
Về môi trường: Môi trường trẻ, năng động và tôn trọng. Một trong những điều 3W luôn tự hào về đội ngũ của mình đó chính là tinh thần và sự tôn trọng các bạn dành cho nhau.