Phúc lợi
- Phụ cấp
- Chế độ thưởng
- Đào tạo
- Tăng lương
- Phụ cấp thâm niên
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Lập kế hoạch, xây dựng các chính sách và phương án triển khai các chương trình hợp tác đối tác;
- Xây dựng Quy trình hợp tác đối tác, Quy trình làm việc với đối tác, lên kịch bản tiếp cận đối tác;
- Tìm kiếm, thiết lập và phát triển quản lý kiểm soát mối quan hệ với các đối tác;
- Phối hợp chặt chẽ với các Phòng/ban liên quan để xây dựng các gói chương trình cho từng đối tác liên kết;
- Trực tiếp tham gia và quản lý các quy trình, hoạt động tiếp xúc đối tác, xử lý khiếu nại thông tin, nhận phản hồi và giải quyết thông tin đối tác;
- Phối hợp, thực hiện các chương trình Marketing và hỗ trợ chăm sóc khách hàng qua đối tác tại các chi nhánh;
- Chịu trách nhiệm duy trì, xây dựng mối quan hệ với các đối tác được phân công phụ trách.;
- Chịu trách nhiệm về việc lên kế hoạch & tổ chức các chương trình, hoạt động offline/online tại thị trường đã kết nối thành công
- Phân tích các chỉ số về hiệu quả kinh doanh qua đối tác và kênh liên kết, lập báo cáo theo dõi kết quả định kỳ các chương trình phát triển kinh doanh, chương trình liên kết với đối tác do mình quản lý nhằm đưa ra các sáng kiến, giải pháp để các chương trình này đat hiệu quả cao nhất.
- Quản trị hợp đồng, xây dựng chương trình khuyến mãi
- Xây dựng và phát triển đội ngũ phát triển đối tác ở Công ty và các Chi nhánh;.
- Báo cáo công việc
- Các công việc khác theo yêu cầu của Trưởng phòng kinh doanh.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị Kinh doanh, Kinh tế, Đối ngoại Digital Marketing hoặc các chuyên ngành liên quan;
- Kinh nghiệm làm việc ở vị trí trưởng nhóm kinh doanh, trợ lý kinh doanh hoặc vai trò tương đương từ 2 năm trở lên
- Am hiểu về nhiều kênh bán hàng, có kinh nghiệm phát triển kênh phân phối
- Mối quan hệ đội ngũ kinh doanh thị trường
- Có khả năng lập kế hoạch
- Kỹ năng lãnh đạo, tổ chức, sắp xếp công việc
- Khả năng giao tiếp, thuyết phục khách hàng và tiếp cận khách hàng tốt
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Thời gian thử việc: 1 - 2 tháng
- Độ tuổi: 28 - 35
- Thời gian làm việc: từ 8h đến 17h30 (Thứ 2 đến Thứ 7)
- Phúc lợi:
Được giảm đến 70% khi sử dụng các dịch vụ của nha khoa
Ăn trưa tại công ty - Lương: 15 Tr - 20 Tr VND
CÔNG TY TNHH ADI CONSULTING là một cơ quan Tuyển dụng & Gia công phần mềm CNTT cung cấp sự chú ý có ý nghĩa và giá trị kinh tế cho các ngành, ngành và khu vực địa lý chuyên môn khác nhau. ADI có 15 năm kinh nghiệm cung cấp đầy đủ các giải pháp quản lý nhân sự và nhân tài cho các công ty toàn cầu và địa phương ở châu Á. Dựa trên thành công của mình, chúng tôi hiện đang hoạt động tại Thái Lan, Indonesia, Singapore, Ấn Độ, Malaysia, Việt Nam, tập trung vào Thuê ngoài nhân viên CNTT, Tuyển dụng nhân viên vĩnh viễn & hợp đồng, Dịch vụ tính lương nhân sự.
Thế mạnh cốt lõi của chúng tôi:
Dịch vụ thuê ngoài nhân viên CNTT: Chúng tôi cung cấp cho nhân viên CNTT của chúng tôi theo hợp đồng ngắn hạn để làm việc tại trang web của khách hàng dưới sự quản lý dự án của họ. Trong mô hình này, chúng tôi lập hóa đơn cho khách hàng hàng tháng về thời hạn hợp đồng. Chúng tôi cung cấp Dot net, Java, COBOL, Tư vấn SAP, Cơ sở hạ tầng, Máy chủ &; Quản lý cơ sở dữ liệu, Hỗ trợ CNTT và các tài nguyên khác cho khách hàng của chúng tôi theo yêu cầu.
Dịch vụ tuyển dụng: Chúng tôi cung cấp nhân viên thường trực cho khách hàng của chúng tôi với một lần tính phí theo tỷ lệ phần trăm cố định của tổng gói hàng năm.
Dịch vụ đếm nhân viên / tính lương: Khách hàng của chúng tôi đặt nhân viên của họ với ADI để quản lý các hạn chế về số lượng nhân viên của họ và cung cấp quản lý tốt hơn các dịch vụ tính lương bằng cách cung cấp đúng mức lương vào đúng thời điểm. Bất kỳ câu hỏi và mối quan tâm nào về tiền