Mô tả công việc
- Nghiên cứu và phân tích thị trường để hiểu khách hàng, đối thủ cạnh tranh và xu hướng thị trường
- Thực hiện các kế hoạch bán hàng để đạt được mục tiêu kinh doanh tại khu vực được giao
- Tìm kiếm khách hàng; mở mới và gia tăng thị phần, độ phủ tại khu vực được giao
- Báo cáo kết quả kinh doanh, định hướng và dự báo tình hình thị trường cho cấp quản lý
- Tham gia xây dựng thương hiệu của công ty bằng cách tham gia các hoạt động marketing, quảng cáo và tạo mối quan hệ với các đối tác kinh doanh
Yêu cầu công việc
- Có ít nhất một năm kinh nghiệm bán hàng về về sản phẩm ngành xây đựng, thiết bị gia dụng,...
Quyền lợi được hưởng
- Phụ cấp tiền cơm.
- Lương, thưởng Lễ, Tết, sinh nhật Cá nhân, Công ty, Tập đoàn.
- Tham gia đầy đủ chế độ BHXH, BHTN, BHYT
- Tham gia bảo hiểm sức khỏe PVI.
- Và một số chế độ phúc lợi khác khi làm việc tại Tập đoàn.
CÔNG TY TNHH ALI LOGISTICS VIỆT NAM Là đơn vị cung cấp dịch vụ trung gian nhập hàng từ các website thương mại điện tử hàng đầu Trung Quốc. Dịch vụ của chúng tôi bao gồm:
- Tư vấn tìm kiếm nguồn hàng trên các website bán buôn, bán lẻ hàng đầu Trung Quốc như alibaba.com, 1688.com, taobao.com, tmall.com...
- Mua hàng và kiểm tra hàng hóa
- Đóng gói và làm việc với các đơn vị vận chuyển hàng hóa về Việt Nam
- Khiếu nại nhà cung cấp, hỗ trợ đổi trả hàng hóa