Phúc lợi
- Laptop
- Chế độ bảo hiểm
- Phụ cấp
- Chăm sóc sức khỏe
- Tăng lương
- Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
- Thực hiện các công việc sửa chữa và bảo trì hệ thống điện, nước sinh hoạt, trang thiết bị văn phòng, nội thất và các tài sản khác cho Trung tâm phát triển (Development Center).
- Kiểm soát và theo dõi tài sản, trang thiết bị văn phòng để đảm bảo tất cả tài sản đều trong tình trạng tốt, được dán nhãn, đặt đúng vị trí.
- Cập nhật dữ liệu tài sản, thực hiện kiểm kê tài sản hàng năm.
- Hỗ trợ vận chuyển hàng hóa, chứng từ cho các Đơn vị kinh doanh giữa các tầng.
- Kiểm soát kho lưu trữ.
- Chuẩn bị các báo cáo cần thiết: báo cáo sự cố, kế hoạch bảo trì sửa chữa, kế hoạch mua sắm tài sản,...
- Phối hợp các công tác tương tự cho Văn phòng điều hành chính.
- Các yêu cầu khác từ cấp quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Tốt nghiệp cử nhân Cao Đẳng, Đại Học chuyên ngành kỹ thuật điện, điện lạnh, điện tử.
- Thành thạo và có khả năng khắc phục các vấn đề lỗi kỹ thuật điện.
- Có khả năng lập kế hoạch, kỹ năng phân tích, quản lý thời gian, quản lý dữ liệu.
- Có kỹ năng giải quyết vấn đề, giao tiếp, chú ý đến chi tiết, viết báo cáo.
- Khả năng tin học văn phòng khá, tiếng Anh đọc viết tốt.
Địa điểm làm việc
Thông tin khác
- Bằng cấp: Cao đẳng
- Giới tính: Nam
- Thời gian thử việc: 2 tháng
- Độ tuổi: 24 - 35
- Thời gian làm việc: 8:00 - 17:00 Thứ Hai đến Thứ Sáu
- Lương: Cạnh tranh
Với hơn 30 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực quản lý bất động sản tại Nhật Bản (quy mô quản lý: 3.559 tòa nhà, 186.613 căn hộ), Anabuki cung cấp dịch vụ tư vấn – quản lý – vận hành tòa nhà theo tiêu chuẩn Nhật Bản với: đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp tận tâm, quy trình quản lý chặt chẽ và ứng dụng công nghệ hiện đại trong dịch vụ khách hàng.
Chính sách bảo hiểm
- Tham gia đầy đủ bảo hiểm xã hội, công ty mua BHTN 24/24 Tokyo Marine khi vào hợp đồng chính thức;
Các hoạt động ngoại khóa
- Tham gia tiệc tất niên, teambuilding và các sự kiện văn hóa khác;
Lịch sử thành lập
-
Thành lập: 02/2012
Mission
Tầm nhìn:
- Hiện thực hóa phương châm “Quản lý mang lại hạnh phúc”.
- Không ngừng xây dựng các dịch vụ hỗ trợ cuộc sống tiện nghi, an toàn, an tâm dựa trên quan điểm của khách hàng.
- Góp phần hoàn thiện và nâng cao chất lượng của dịch vụ quản lý BĐS ở Việt Nam.